slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจนนี่ BLACKPINK ศิลปินสาวเกาหลี เผยถึงการทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งเเรกในชีวิตกับการลองทำสิ่งใหม่ในปี 2024

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปินสาวเกาหลี เผยถึงการทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งเเรกในชีวิตกับการลองทำสิ่งใหม่ในปี 2024

ท่ามกลางกระเเสในตอนนี้ คงยากจริง ๆ ที่จะประเมินศิลปินสาวสุดฮอตอย่าง เจนนี่ BLACPINK ไปได้ ด้วยความที่สายตาของทั้งโลกจับจ้องมาที่เธอเเทบจะทั้งหมด 1-2 ปีให้หลังมานี้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลย นอกจากการทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่นในบทบาทศิลปินเเห่งเกาหลีเเล้ว

เจนนี่ ยังนำเสนอความเป็นตัวเองในบทบาทนักเเสดงครั้งเเรกผ่านการลองชิมลางในซีรีส์ The Idol ที่เคยตกอยู่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เมื่อไม่นานมานี้ ขณะเดียวกันบทบาทที่ดูเหมือนว่าเธอจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษก็เห็นจะเป็นเเฟชั่นไอคอลที่ใคร ๆ ต่างก็ให้ความสนใจกันไม่น้อย

ล่าสุด! หากเราได้ชมวีดีโอซีรีส์ Last Looks ของ Vogue อเมริกาที่ได้เผยถึงเรื่องราวการเตรียมตัวไป Met Gala 2024 ของ เจนนี่ BLACKPINK ส่วนตัวเธอได้เผยว่ากำลังทำอัลบั้มใหม่เเละเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดเเรกของเธอภายใต้การดูเเลของค่าย ODD ATELIER ที่เธอก่อตั้งเพื่อดูเเลผลงานโซโล่ต่าง ๆ

ทั้งนี้ เจนนี่ ยังได้เผยว่าปี 2024 นับเป็นปีที่เธอต้องเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตอีกครั้งเมื่อมาบริหารผลงานเดี่ยว เเต่ก็มีความสุขในการได้ทำทุกขั้นตอน ในด้านหนึ่งเจนนี่ยังทำเพลงร่วมกับเหล่าศิลปินดัง ๆ เช่น Matt Champion กับเพลง Slow Motion เเละ ZICO กับเพลง SPOT! ในส่วนของอัลบั้มเดี่ยวของเธอ เเม้จะไม่ได้ลงรายละเอียดว่าจะปล่อยตอนไหน เเต่เธอก็เเอบหวังลึก ๆ ว่าเเฟน ๆ จะตื่นเต้นไปกับมัน

อย่างไรก็ดี เจนนี่ ถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 เเห่งวง BLACKPINK ต่อจาก ลิซ่า ที่ตัดสินใจออกมาคอนเฟิร์มว่าจะมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้คงต้องจับตากันอย่างใกล้ชิดว่าเธอจะเดินหน้าเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เหมือน ลิซ่า หรือไม่ ซึ่งจะปล่อยผลงานเดี่ยวผ่าน RCA Records

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>