slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน นักเเสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ผู้ติดตามอย่างท่วมท้นในอินสตาเเกรมเเละโพสต์ล่าสุดที่มียอดกดหัวใจหลักล้าน

คิมจีวอน นักเเสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ผู้ติดตามอย่างท่วมท้นในอินสตาเเกรมเเละโพสต์ล่าสุดที่มียอดกดหัวใจหลักล้าน

คิมจีวอน นักเเสดงสาวชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง ผู้เป็นเจ้าของบท ฮงเเฮอิน ใน Queen of Tears สิ่งเป็นซีรีส์เกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่มีเรตติ้งมากที่สุดในช่วงต้นปี 2024 โดยสามารถเเซงนำซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Crash Landing on You ได้สำเร็จ

ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนในวงกว้าง เเละมีสื่อหลากหลายสำนักได้ตีเเผ่เรื่องราวของเธอเกี่ยวกับเกิดการเติบโตในอุตสาหกรรมบันเทิงเเห่งเกาหลีใต้ นับตั้งเเต่ในวันที่ คิมจีวอน เป็นเเค่เมล็ดพันธุ์เล็ก ๆ ก่อนที่จะออกดอกออกผลได้อย่างงดงามเหมือนที่ได้เห็นเธอในวันนี้

ปัจจุบัน คิมจีวอน มีอินสตาเเกรมส่วนตัวที่มีชื่อว่า 김지원 (@geewonii) ซึ่งมียอดผู้ติดตามสูงถึง 12.1 ล้านคน ในจำนวนโพสต์เเค่ 107 โพสต์เท่านั้น โดยภาพในอินสตาเเกรมของเธอส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเบื้องหลังการทำงาน โมเมนต์น่ารัก เเฟชั่น เเละชีวิตส่วนตัว เเต่ละโพสต์มียอดการการกดหัวใจหลักเเสนเเละหลักล้านเกือบทุกโพสต์ ซึ่งทั้งหมดเเสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงเเละอิทธิพลของเธอที่มีต่อผู้คนมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง

หากลองส่องโพสต์ก่อนที่ คิมจีวอน จะมาเเสดงในซีรีส์ Queen of Tears โพสต์ส่วนใหญ่มียอดการกดหัวใจหลักเเสนเท่านั้น ซึ่งก็เเทบมิได้เเตกต่างจากนักเเสดงหรืออินฟลูเอนเซอร์ทั่ว ๆ ไปมาก หากเเต่เมื่อซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้ทอดสู่สายตาผู้คนกลับทำให้โพสต์ต่าง ๆ หลังจากนั้นได้รับการกดหัวใจพุ่งสู่หลักล้านทันที

อย่างในกรณีโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา คิมจีวอน ได้ลงภาพถ่ายของเธอถึง 4 ภาพ ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์ Queen of Tears โดยโพสต์ดังกล่าวนี้มีการกดหัวใจมากถึง 3,542,785 คน เลยทีเดียว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>