slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง Monsters at Work ซีซั่น 2 สำหรับซีรีส์ใหม่ของ Disney+

ตัวอย่าง Monsters at Work ซีซั่น 2 สำหรับซีรีส์ใหม่ของ Disney+

เปิดเผยตัวอย่างใหม่สำหรับซีซั่นที่ 2 ของ Monsters at Work  และยังประกาศว่าซีซั่นหน้าจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 5 เมษายนทาง Disney Channel และวันที่ 5 พฤษภาคมทาง Disney+

ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ ​​Monsters, Inc. ของดิสนีย์และพิกซาร์ ซีซั่นใหม่ของ Monsters at Work มองว่า “การเดินทางของไทเลอร์ในฐานะตัวตลกและมิตรภาพของเขากับวาลต้องเผชิญกับบททดสอบขั้นสูงสุด” ตามเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ

“เมื่อประตูแห่งโอกาสใหม่เปิดขึ้นโดยไม่คาดคิดที่บริษัทพลังงานคู่แข่งอย่าง FearCo เพื่อนร่วมงานของ Tylor ที่ Monsters Inc. เริ่มตั้งคำถามถึงความภักดีของเขา ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างลาฟ ฟลอร์ของเขากับวาลถูกกดดัน ไทเลอร์ต้องค้นพบว่าเขาเป็นใครจริงๆ”

Monsters at Work นำแสดงโดยบิลลี่ คริสตัลและจอห์น กู๊ดแมนในบทไมค์ วาโซสกี้ผู้โด่งดังและเจมส์ พี “ซัลลีย์” ซัลลิแวน ประกบเบน เฟลด์แมนในบทไทเลอร์ ทัสค์มอน, มินดี้ คาลิงในบทวาล ลิตเติ้ล, เฮนรี วิงค์เลอร์ในบทฟริตซ์, ลูคัส เนฟฟ์ในบทดันแคนและอลันนา อูบัคในบทคัตเตอร์ .

ดารารับเชิญซีซั่นสองที่กลับมารับบทเดิมจากแฟรนไชส์ ​​ได้แก่ ออเบรย์ พลาซา ในบทแคลร์ วีลเลอร์, นาธาน ฟิลเลียน ในบทจอห์นนี่ เวิร์ทธิงตันที่ 3 และบ็อบบี้ มอยนิฮาน ในบทเช็ต อเล็กซานเดอร์

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.netwww.inwiptv.me>>