slider2
slider3
previous arrow
next arrow
อีจูบิน เปิดอกยอมรับว่า เธอไม่รู้ว่าตัวละคร ‘ชอนดาฮเย’ เป็นตัวร้าย จนกระทั่งได้ดู Queen of Tears ออกอากาศ!

อีจูบิน เปิดอกยอมรับว่า เธอไม่รู้ว่าตัวละคร ‘ชอนดาฮเย’ เป็นตัวร้าย จนกระทั่งได้ดู Queen of Tears ออกอากาศ!

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ จะเห็นได้ว่านักเเสดงสาวชื่อดัง อีจูบิน ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเเฟชั่นฉบับหนึ่ง ซึ่งเธอได้พูดถึงตัวละคร ‘ชอนดาฮเย’ ที่เธอรับบทในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears

อีจูบิน ถูกถามว่า “เป็นอย่างไรที่อยู่ ๆ ตอนกลางเรื่องตัวละคร ดาฮเย ต้องกลายไปเป็นตัวร้าย ?” ซึ่งเธอได้ตอบว่า

“มันไม่เป็นเเบบนั้นค่ะ จะอธิบายยังไงดี ? ฉันรู้ว่าเธอเข้าไปเกี่ยวกับกลุ่มตัวร้ายเเละขโมยเงิน เเต่ทว่า ฉันเเสดงเป็นตัวละครตัวนี้โดยมองข้ามมุมมองของตัวร้ายไปค่ะ”

เเละเธอพูดต่อว่า :

“..ดาฮเย เเค่เป็นตัวละครที่หมดหวังเรื่องความรัก เเต่มิได้เป็นพวกร้ายเเต่กำเนิด เพราะว่าไม่ค่อยได้รับความรัก ดาฮเย จึงโตขึ้นมาอย่างบิดเบี้ยว ทำให้เธอมีพฤติกรรมไม่ดี ทั้งดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เเละชอบของหรูหรา..”

“..ฉันเชื่อว่าถ้ามีซักคนมาเติมเต็มเธอได้ เธอจะสามารถมีชีวิตเหมือนคนทั่วไปที่ซื่อสัตย์เเละใจดี..”

หลังจากนั้น อีจูบิน ก็พูดถึงสิ่งที่เธอเซอร์ไพรหลังจากได้ดูซีรีส์

“..อย่างที่ฉันบอกไปเเล้ว ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นตัวร้ายตอนที่เราถ่ายทำกัน มันอาจจะดูชัดเจน เเต่ฉันไม่รู้จริง ๆ ฉันไม่รู้ว่า ดาฮเยจะเป็นคนร้ายจนกระทั่งมาดูซีรีส์ออกอากาศ พอมาดูซีรีส์ มีอยู่จุดหนึ่งที่ทำให้ฉันคิดว่า ‘เอ้า! เธอเป็นตัวร้ายเหรอ!’…”

อีจูบิน หัวเราะเเละพูดต่อว่า :

“..ทุกวันนี้เวลาฉันดูซีรีส์ของเรา ฉันจะเอาเเต่พูดกับตัวเอง เช่น ‘ดาฮเย ทำไมมาสูบบุหรี่ในบ้าน’ หรือ ‘อย่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่นเเบบนั้น’ ฉันรีเเอคกับฉากนั้นเหมือนฉันเป็นผู้ชมเองเลยค่ะ..”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Queen of Tears กลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในช่วงต้นปี 2024 เเละยังไต่ระดับบนตาราง TOP5 ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิล นอกจากนี้ Queen of Tears ได้ขึ้นครองอันดับ 1 ซีรีส์สูงสุดตลอดกาลของช่อง tvN อีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>