slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Frankly Speaking ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกคอมเมดี้กับพล็อตขายขำเเปลกใหม่กว่าเดิม

Frankly Speaking ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกคอมเมดี้กับพล็อตขายขำเเปลกใหม่กว่าเดิม

Frankly Speaking | พูดตรง ๆ คงต้องรัก (2024) ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในตอนนี้ ผลงานการเเสดงของ โกกยองพโย เเละ คังฮันนา ที่หวนคืนจอในบทที่เเตกต่างเกินคาด

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ ซงกีเเพค (รับบทโดย โกกยองพโย) หนุ่มโสดวัย 33 ปีที่ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าว คนส่วนใหญ่มักมองว่าเขาคือชายในอุดมคติทั้งสุขภาพเเละมารยาทงาม เเต่ด้วยความที่เขาเป็นคนปากไวเเละพูดไม่ค่อยคิด ซึ่งเป็นข้อเสียเพียงข้อเดียวที่ยังเเก้มิได้ ทำให้ ซงกีเเพค ต้องเผชิญกับวิกฤติครั้งใหญ่ในชีวิต

ส่วน อนอูจู (รับบทโดย คังฮันนา) นักเขียนรายการวาไรตี้โชว์สาวสุดน่ารัก เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นขยันทำงาน วันหนึ่งเธอสนใจสำนวนภาษาการพูดของ ซงกีเเพค เเละต้องการให้เขามาปรากฏตัวในรายการโชว์ของเธอ นั่นจึงทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจนกลายเป็นความรักเเละเป็นจุดเริ่มความวุ่นวายต่าง ๆ ตามมา

หลังจากได้ดูเเล้วบางส่วน สารภาพตรง ๆ เเอดมองว่าพล็อตโดยรวมทำออกมาได้ดี เเหวกเเนวเเละเปี่ยมไปด้วยความเเปลกใหม่ที่เเทรกเข้ามาอย่างน่าสนใจ ให้กลิ่นอายคอมเมดี้ที่ค่อนข้างชัดเเม้จะเป็นซีรีส์หมวดรอมคอมก็ตาม เเต่ก็ทำออกมาได้อย่างกลมกล่อมน่าติดตาม

เนื้อหาที่ถูกถ่ายทอดเข้าถึงง่าย ดูไม่เบื่อ ไม่มีปมให้ต้องคิดมาก เรียกง่าย ๆ คือเบาสมองเน้นเสพความฮาซะมากกว่า ซึ่งผู้ชมจะค่อย ๆ เห็นเรื่องราวความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นในวงการการสื่ออย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ว่าเเล้วก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้ดูเหมือนเขาจะใส่ความเเฟนตาซีเข้ามาด้วยนะ ให้ความบันเทิงไปอีกขั้น! รับประกันว่าคุณจะขำตั้งเเต่เริ่มเเน่นอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>