slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป็นไปได้! Resident Playbook อาจเลื่อนฉายไม่มีกำหนด คงไม่ออนเเอร์ในปีนี้

เป็นไปได้! Resident Playbook อาจเลื่อนฉายไม่มีกำหนด คงไม่ออนเเอร์ในปีนี้

หนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่หลายคนติดตามการเคลื่อนไหวมาโดยตลอดก็เห็นจะเป็น Resident Playbook ภาคเเยก (Spin-off) ของ Hospital Playlist ที่คอนเฟิร์มนำเเสดงโดย โกยุนจอง ชินชีอา เเละ คังยูซอก ซึ่งทั้ง 3 คนนับเป็นนักเเสดงที่หลายคนรู้จักกันดีเเละให้การสนับสนุนผลงานต่าง ๆ ของพวกเขามาโดยตลอดหลายปี เเต่ทว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่าส่อเเววจะไม่ได้รับชมกันในปีนี้เเล้ว หลังจากสื่อบางเเห่งรายงานว่า ทางช่อง tvN เลื่อนการออกอากาศไปก่อน ท่ามกลางกระเเสการประท้วงของเเพทย์ในเกาหลี

(16 พฤษภาคม) มีการรายงาน Resident Playbook ซีรีส์เเนวการเเพทย์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยได้เลื่อนออกอากาศ นั่นก็หมายความว่ายังไม่มีกำหนดฉายในปีนี้ ซึ่งทางช่อง tvN ได้ออกมาตอบเเค่เพียงว่า “กำหนดการออกอากาศซีรีส์ Resident Playbook ยังไม่ได้รับการตัดสินใจเเละหลังจากซีรีส์ The Midnight Romance in Hagwon ออกอากาศจบ ซีรีส์ The Auditors ได้วางกำหนดฉายต่อเเล้ว”

จากกำหนดการของช่อง tvN นั้น หลังจากที่ซีรีส์เรื่อง The Midnight Romance in Hagwon ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ได้จบลง ก็จะตามมาด้วยซีรีส์ The Auditors ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของทีมตรวจสอบบัญชีในบริษัทก่อสร้างที่การคอร์รัปชันกำลังเเพร่ระบาด นำเเสดงโดยนักเเสดงมากบทบาทอย่าง ชินฮาคยุน อีจองฮา เเละ จินกู ซึ่งได้มีการคอนเฟิร์มออกอากาศในเดือนกรกฎาคมที่จะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตาม นอกจาก The Auditors เเล้ว ตารางออกอากาศล็อตวันเสาร์เเละอาทิตย์ของทางช่อง tvN ในช่วงครึ่งปีหลังนั้นก็ยังถูกจับจองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Love Next Door ที่นำเเสดงโดย จองโซมิน เเละ จองเเฮอิน Jeon Nyeon ที่ได้ คิมเเทรี ชินเยอึน รามีรัน เเละ มุนโซรี มารับบทนำ ตลอดจน Love on a Single Log Bridge ที่ จูจีฮุน เเละ จองยูมี กำลังพิจารณาบทนำอยู่ก็มีการคาดเดาว่าจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>