slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Midnight Romance in Hagwon ออกอากาศเเล้ว 2 ตอน! พร้อมสถิติในสัปดาห์เเรกที่ทำได้อย่างน่าพอใจ

The Midnight Romance in Hagwon ออกอากาศเเล้ว 2 ตอน! พร้อมสถิติในสัปดาห์เเรกที่ทำได้อย่างน่าพอใจ

เสาร์-อาทิตย์ ไม่เหงาอีกเเล้ว! หลังจากที่ซีรีส์ยอดฮิต Queen of Tears จบไป ดูเหมือนว่าหลายคนยังมูฟออนกันไม่ได้ ในขณะเดียวกันก็ไม่มีซีรีส์เรื่องไหนทำให้คึกคักได้เลย เเต่ในวันนี้ก็ต้องบอกว่าสถานการณ์เริ่มกลับมาตื่นเต้นหัวใจอีกครั้งด้วยกับการมาของซีรีส์ The Midnight Romance in Hagwon ผลงานล่าสุดของนักเเสดงมากบทบาทอย่าง จองรยอวออนวีฮาจุน ทางช่อง tvN เรียกได้ว่าเเค่ออกอากาศตอนเเรกก็สามารถทำสถิติออกมาได้อย่างน่าพอใจ ถึงขนาดที่ครองเรตติ้งอันดับ 1 จากซีรีส์ช่องเคเบิลที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน

ในตอนที่ 1-2 ของซีรีส์ The Midnight Romance in Hagwon ที่ได้ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 11-12 พฤษภาคม สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 5.169% เเละ 5.150% (Ep.1-2) ตามลำดับ พร้อมทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วกรุงโซลอยู่ที่ 6.329% เเละ 5.492% (Ep.1-2) ตามลำดับ ขึ้นครองอันดับ 1 ในบรรดาซีรีส์ช่องเคเบิลที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันทันที โดยข้อมูลดังกล่าวนี้อ้างอิงจาก Nielsen Korea

The Midnight Romance in Hagwon เล่าถึงเรื่องราว ซอฮเยจิน ครูสอนภาษาในสถาบันเเห่งหนึ่งในย่านกังนัม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยโรงเรียนกวดวิชาระดับท็อป ๆ ของประเทศ ความรู้สึกของ ซอฮเยจิน กำลังเป็นทุกข์กับการใช้ชีวิตที่ไร้ความฝันของตัวเอง

วันหนึ่งอดีตนักเรียนในคลาสของเธออย่าง อีจุนโฮ ได้วนกลับมาเจอเธอ หลังจากที่เขาเคยเรียนกับเธอเมื่อ 10 ปีก่อน ‘อีจุนโฮ’ ตัดสินใจลาออกจากบริษัทยักษ์ใหญ่ เพื่อเดินหน้าเริ่มต้นทำงานในฐานะติวเตอร์มือใหม่ ทำให้เส้นทางของพวกเขาทั้งสองมาบรรจบกันอีกครั้ง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>