slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ “Harry Potter” ฉบับรีบูตของ HBO ได้อดีตนักแสดงจาก Succession มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง!

ซีรีส์ “Harry Potter” ฉบับรีบูตของ HBO ได้อดีตนักแสดงอย่าง Francesca Gardiner จาก Succession มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง!

นอกเหนือจาก Francesca Gardiner จะเป็นผู้อำนวยการสร้างแล้ว Mark Mylod จะกลับมากำกับการเเสดงอีกด้วย ซึ่งเนื้อซีรีส์จะดัดแปลงจากหนังสือ Harry Potter ตอน Wizarding World โดยผู้เขียน J.K. Rowling (เจ. เค. โรว์ลิง)

– Francesca Gardiner –

Francesca Gardiner จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ Harry Potter ในขณะที่ Mark Mylod จะเป็นทั้งผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Warner Bros. Pictures ระบุก่อนหน้านี้ว่าพวกเขากำลังดำเนินการ “ค้นหาบุคคลที่จะมาเป็นผู้นำแฟรนไชส์นี้” รายงานของ Variety นอกเหนือจากภาพยนตร์ Succession ที่ได้รับรางวัล Emmy Award ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้ง Francesca Gardiner และ Mark Mylod ต่างก็มีประสบการณ์มากมายในการทำงานภายใต้การดูแลของ HBO ต้องขอบคุณผลงานของพวกเขาจากเรื่อง His Dark Materials , Game of Thrones และ The Last of Us

– Harry Potter ฉบับ Reboot –

โดยเนื้อหาในซีรีส์จะถูกดัดแปลงมาจากหนังสือชุด ‘Harry Potter Wizarding World’ หนังสือสุดฮิตของนักเขียน J.K. Rowling (เจ. เค. โรว์ลิง) ที่เป็นทั้งผู้เขียนและผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ ถึงเเม้ว่าตัวซีรีส์จะมีนักแสดงรุ่นใหม่เข้ามาสืบทอดความสำเร็จ เเต่ในแต่ละซีซั่นจะนำเสนอการผจญภัยสุดเเสนมหัศจรรย์สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกอย่างเเน่นอน โดยซีรีส์ Harry Potter ฉบับ Reboot คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2026 เเละสามารถรับชมได้ทั่วโลกทาง HBO GO

ที่มา : movieweb

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>