slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ปังเวอร์! “ลิซ่า” บุกเยาวราช ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR ฮือฮากันทั่วโลก

ปังเวอร์! “ลิซ่า” บุกเยาวราช ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR ฮือฮากันทั่วโลก ไอดอลสาว LISA “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK เตรียมปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลง “Rockstar” (ร็อกสตาร์)

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าเอฟซีตั้งตารอชม MV กันอย่างใจจดใจจ่อ โดยไอดอลสาว LISA “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK เตรียมปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลง “Rockstar” (ร็อกสตาร์) ด้วยการปล่อยภาพลุคสุดจึ้ง..

LISA ลุคสุดจิ้ง

โดยจะเป็นเพลงแรกที่ปล่อยออกมาภายใต้ความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงของลิซ่า Lloud Co. และ RCA Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงรายใหญ่จากสหรัฐฯ

ล่าสุด (26 มิ.ย.67) “ลิซ่า” สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อได้ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR ซึ่งมีการฉากเป็นเยาวราช สถานที่ดังในไทย และยังเลือกใช้แดนเซอร์ไทยกว่า 100 คนด้วย โดยมีการเปิดเผยว่า ลิซ่าและทีมงานได้ถ่ายทำ MV ที่ถนนเยาวราช ในช่วงเวลาตี 2 และใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วัน คงต้องรอลุ้นว่าในเอ็มวีตัวเต็มจะมาโลเคชันสถานที่อื่นในไทยอีกไหม…

ภาพจากทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR
ภาพจากทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR
ภาพจากทีเซอร์ MV เพลง ROCKSTAR

และหลังจากปล่อยทีเซอร์ แฟนๆ ชาวไทยต่างอวยยศว่า ลิซ่าปังมาก นี่แหละซอฟพาวเวอร์ไทย หลังจากที่เคยอวดความเป็นไทยในซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต LALISA มาแล้ว

ด้านชาวเน็ตจากอินเตอร์แฟนใน Reddit ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อภาพดังกล่าว โดยชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า

“ลิซ่าใช้ผลงานของเธอเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและประเทศของเธอเอง เป็นพฤติกรรมของสตาร์อย่างแน่นอน”

ชาวเน็ตอีกรายบอกว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นบ้านของเธอ! ฉันดีใจกับเธอมาก!” รวมถึงมีคนบอกด้วยว่า

“มันให้ความรู้สึกฟีล Fast & Furious เลย”

โดยเพลง Rockstar มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ (07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ตัวอย่าง MV เพลง ROCKSTAR

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>
inwiptv