slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Deadpool & Wolverine เผยบางสิ่งที่ไม่สามารถมีอยู่ในหนังได้แม้จะมีเรต R ก็ตาม

Deadpool & Wolverine อาจเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกจาก MCU

เเต่ในขณะที่ผู้ชมตั้งตารอความรุนแรงเเบบเลือดสาดจากหนังเรื่องนี้ ผู้กำกับ Shawn Levy ได้พูดคุยกับ Total Film และเปิดเผยว่าเนิ้อเรื่องและการอ้างอิงจากคอมมิคบางส่วนในหนังเรื่องนี้ถูกคัดค้านโดย Kevin Feige ซึ่งรวมถึง “การใช้ยาเสพติดอย่างเปิดเผย” อีกด้วย

“ฉันระวังมากกับเนื้อหาภายในเรื่อง แน่นอนว่ามีการสนทนากันในช่วงแรก ๆ เกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดอย่างเปิดเผย”

เเต่อย่างไรก็ตาม Shawn Levy ก็ได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหา ตามสไตล์ Deadpool โดย Shawn Levy เปิดเผยว่า แทนที่จะแสดงการใช้ยาเสพติดอย่างเปิดเผย พวกเขากลับทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องตลกแทน

“และเราคิดว่านั่นเป็นบทสนทนาที่น่าสนใจ มาเขียนบทสนทนาของการมีมัน (ยาเสพติด) ในหนังเรื่องนี้กันเถอะ”

Kevin Feige

Deadpool & Wolverine หรือ Deadpool 3 กำกับการแสดงโดย Shawn Levy จากบทภาพยนตร์ที่เขาได้เขียนขี้นมาร่วมกับ Ryan Reynolds , Rhett Reese , Paul Wernick และ Zeb Wells โดยปัจจุบัน Deadpool & Wolverine กำลังอยู่ในแผนสำหรับการเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Shawn Levy & Ryan Reynolds
Deadpool และ Wolverine ในภาคนี้ กลับมาพร้อมลุยภารกิจใหม่ ที่ได้รับมอบหมายจาก Time Variance ผู้มีอำนาจสูงสุดในจักรวาล หรือ (TVA) กับภารกิจสุดวายป่วง ที่จะได้เห็นพวกเขาเดินทาง ข้ามมัลติเวิร์ส กันอย่างบ้าคลั่ง Reynolds และ Hugh Jackman กลับมาในบท Deadpool และ Wolverine ร่วมทัพกับ Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams, Karan Soni และ Matthew Macfadyen, โดยตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 เเละเข้าฉายในไทย วันที่ 26 กรกฎาคม 2024 เช่นกัน ซึ่ง Deadpool & Wolverine เป็นส่วนหนึ่งของเฟส 5 ในจักรวาล MCU อีกด้วย


ที่มา : movieweb

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>

inwiptv