slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! โซโล่เดี่ยวปล่อย MV เพลง ‘ROCKSTAR’ อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก

ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! โซโล่เดี่ยวปล่อย MV เพลง ‘ROCKSTAR’ อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก

เช้าวันที่ 28 มิ.ย. ลิซ่า (LISA) ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น ไอคอนระดับโลก ปล่อย MV มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่อย่าง “Rockstar” ซิงเกิลคัมแบ็คเดี่ยวอย่างเป็นทางการ สมการรอคอยของแฟนๆ หลังจากสร้างความฮือฮาจากทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่ใช้ทีมงาน นักแสดงประกอบ และสถานที่ในประเทศไทยทั้งหมด อัดแน่นไปด้วยซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างสวยงาม

Mint Magazine Thailand on X: "มันโฮ่งมาก! สาว #ลิซ่า ส่งเพลงใหม่ “ROCKSTAR" พร้อมปล่อย Official MV ออกมาให้ชม พร้อมโชว์แร็ปสุดฮอต และ MV ที่บินมาถ่ายทำถึงไทย กับโลเคชั่นเยาวราช โรงหนังออสการ์ และอีกหลายจุดที่เรียกว่าเตรียมครึกครื้นเลยทีเดียว ใครที่ยัง ...
– “ROCKSTAR” Official MV –

ลิซ่า (LISA) โชว์การแร็ปโหด ใน MV แสดงความเป็นไทยออกสู่สายตาขาวโลก “Rockstar” ซิงเกิลแรกของ LISA ผลงานภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของ LLOUD Co. บริษัทของลิซ่า และ RCA Records ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปอย่างแบบไฟลุก! สลับกับเสียงร้องอันทรงพลังขณะที่เธอร้องว่า “​​Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala”  โดยซิงเกิลใหม่นี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงได้มีการถ่ายทำที่กรุงเทพฯ โดยใน MV จะเห็น LISA ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่าเรื่องราววัฒนธรรมของไทย และวีถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่เธอได้สวมบทบาทเป็น “Rockstar” ตัวจริงพร้อมกับโชว์ท่าเต้นสุดอลังการ

มิวสิกวิดีโอเพลง “Rockstar” – LISA

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>