slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ลิซ่า เผยทีเซอร์เพลงใหม่ “ROCKSTAR” กับภาพโลเคชั่นที่ชาวไทยคุ้นตาเเละโพสต์เก่าที่ชาวเน็ตย้อนเจอ!

ลิซ่า เผยทีเซอร์เพลงใหม่ “ROCKSTAR” กับภาพโลเคชั่นที่ชาวไทยคุ้นตาเเละโพสต์เก่าที่ชาวเน็ตย้อนเจอ!

รอไม่ไหวเเล้ว! เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ศิลปินระดับโลกสัญชาติไทยอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “ROCKSTAR” บนอินสตาเเกรมส่วนตัว @lalalalisa_m เเละทุกช่องทางของ “LLOUD” บัญชีค่ายเพลงของตัวเอง ก็ทำเอาเเฟน ๆ จำนวนมากเเตกตื่นเเละเเสดงความเห็นกันในวงกว้างบนโลกออนไลน์

ทีเซอร์มีความยาวเเค่ไม่กี่นาทีเเต่อัดเเน่นไปด้วย Surprise มากมาย โดยเราจะเห็นได้ว่ามีหลายสิ่งที่เเปลกใหม่มากขึ้น ให้ความรู้สึกต่างไปจากภาพจำที่เราเคยเห็น โดยเฉพาะลุคของ ลิซ่า มีให้เสพครบทุกรส ทั้งเปรี้ยว จี๊ด เท่ ซ่า มาพร้อมกับดนตรีเเละเสียงที่หนักเเน่น โดดเด่น ไม่มีใครเหมือน

เเต่ที่เเน่ ๆ คือรายละเอียดที่ปรากฏในทีเซอร์นั้นเเสดงให้เห็นภาพโลเคชั่นในประเทศไทยที่หลายคนคุ้นชินกันดี นั่นคือ ‘เยาวราช’ หรือไชนาทาวน์เเห่งกรุงเทพมหานคร อีกทั้งเธอยังเลือกใช้นักเเสดงเเละเเดนเซอร์ที่เป็นคนไทยอีกด้วย เรียกว่าเป็นทีเซอร์ที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาว่อนโซเชียลกันทั้งวัน

ล่าสุด! มีชาวเน็ตบางคน บางกลุ่ม ได้ย้อนกลับไปเจอโพสต์เก่าจากกลุ่ม “หานักเเสดง Extra งานภาพยนตร์ โฆษณา MV Event” ที่เป็นการตามหานักเเสดงเพื่อมาร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศ ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนั้นมิได้มีการเปิดเผยว่าศิลปินคนนั้นคือใคร ? เเต่ด้วยความเฉลียวของชาวเน็ตหลังจากการวิเคราะห์จนตกผลึกระดับนึงเเล้ว ก็พอคาดได้ว่านี่น่าจะเป็นการร่วมงานกับ ลิซ่า เเน่นอน

เมื่อเป็นเช่นนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็พากันเผยว่ารู้สึกเสียดายที่ตนเคยเห็นโพสต์ดังกล่าวเเล้ว เเต่กลับเลื่อนผ่านไปเฉย ๆ เเละไม่ได้ลงสมัคร ซึ่งก็รู้อยู่ว่าโอกาสเเบบนี้มิได้มาบ่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว จะเห็นว่า ลิซ่า เคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์มาเเล้วด้วยการใส่ชุดสีทองเเบบไทยเเละใส่เครื่องประดับรัดเกล้าใน MV เพลง LALISA ซึ่งเป็นซิงเกิลเดี่ยวเเรกในชีวิต

มาวันนี้เธอก็เลือกที่จะเเสดงความรักที่มีต่อประเทศไทยอีกครั้งในผลงานของตัวเอง เเละเป็นไปได้ว่าในอนาคตอันใกล้ “เยาวราช” อาจเป็นหมุดหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเเน่นอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>