slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เจนนี่ BLACKPINK ครองตำแหน่ง “สุดยอดไอดอลเก่งรอบด้าน” ด้วยคะแนนโหวตถล่มทลาย!

เจนนี่ BLACKPINK ครองตำแหน่ง “สุดยอดไอดอลเก่งรอบด้าน” ด้วยคะแนนโหวตถล่มทลาย!

หากเอ่ยชื่อศิลปินสาวอย่าง เจนนี่ BLACKPINK ก็คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เนื่องจากปัจจุบัน เจนนี่ ได้กลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการเพลงเกาหลีใต้ อีกทั้งล่าสุด! เจนนี่ ยังได้รับการโหวตจากเเฟน ๆ ทั่วโลกให้ขึ้นเเท่นเป็น “สุดยอดไอดอล”

โดยเเพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง UPICK ได้จัดสำรวจในหัวข้อ “สุดยอดไอดอลเก่งรอบด้าน” ขึ้น ซึ่งเปิดโหวตตั้งเเต่วันที่ 24 พ.ค. -3 มิ.ย.

ผลสำรวจเเสดงให้เห็นว่า เจนนี่ ได้รับคะเเนนโหวตอย่างถล่มทลายมากถึง 11,048,657 โหวต โดยอันดับ 2 นั้นเป็นของ นายอน จาก Twice เเละอันดับ 3 คือ ฮีซึง จาก ENHYPEN

เจนนี่ เป็นศิลปินในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK ที่ได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ ทั่วโลกมาโดยตลอดหลายปี อีกทั้งผลงานต่าง ๆ ของเธอยังทำออกมาได้อย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง เมื่อปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ปล่อยผลงานเพลง You & Me ก็ได้รับการตอบรับที่ดี จนกลายเป็นกระเเสในเวลานั้น เเละไม่นานมานี้กับผลงานใหม่อย่าง SPOT! ที่ร้องร่วมกับ Zico ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเเละต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เจนนี่ ยังคงโลดเเล่นในวงการเพลงได้อย่างมีความสุข ทั้งยังหมั่นพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นตลอดเวลาในทุกบทบาทที่ตนได้รับมอบหมาย เรียกได้ว่าไม่ว่าเธอจะมาในบทบาทไหน ส่วนใหญ่ก็มักจะทำออกมาได้ดีเกินคาด ทั้งยังเเสดงให้เห็นความสามารถที่หลากหลายในตัวเธอจนไม่อาจปฏิเสธได้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>