slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ชัดเจนเเล้ว! คิมซอนโฮ เเสดงคู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix กับเรื่องราวของคู่ที่ตีความภาษารักเเตกต่างกัน

ชัดเจนเเล้ว! คิมซอนโฮ เเสดงคู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix กับเรื่องราวของคู่ที่ตีความภาษารักเเตกต่างกัน

อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ติ่งเกาหลีต้องไม่พลาดเเละเป็นซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix นั่นคือ Can This Love Be Translated ? ผลงานของนักเขียนบทที่คุ้นเคย “สองพี่น้องตระกูลฮง” ที่ได้นักเเสดงนำอย่าง คิมซอนโฮ เเละ โกยุนจอง มาร่วมถ่ายทอดบทนำอย่างเป็นทางการเเล้ว

ซึ่งก่อนที่จะฉาย Netflix ได้เผยความพร้อมเรียกความตื่นเต้นจากเเฟน ๆ ด้วยการปล่อยภาพบรรยากาศในวันอ่านบทร่วมกันของเหล่านักเเสดงเป็นครั้งแรก โดยเราจะเห็นทั้ง คิมซอนโฮ, โกยุนจอง เเละนักเเสดงคนอื่น ๆ อีกมายมากที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมเสริมทัพ อาทิเช่น ชเวอูซอง, โซตะ ฟุกุชิ เเละ อีอีดัม เป็นต้น

Can This Love Be Translated ? ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ จูโฮจิน (รับบทโดย คิมซอนโฮ) ล่ามเเปลภาษาหนุ่มหน้าหล่อที่มาพร้อมความสามารถทางภาษาที่หลากหลายเเละโดดเด่นไม่เหมือนใคร เขาชำนาญทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น เเละภาษาอิตาลี

วันหนึ่งเขาได้โคจรมาเจอ ชามูฮี (รับบทโดย โกยุนจอง) หญิงสาวผู้มีหน้าตาสวยงามเเละเสน่ห์ที่เหลือล้น เธอทำงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักเเสดงสาวตัวท็อปที่คนในต่างประเทศต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทั้งยังมีความเด็ดเดี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

Can This Love Be Translated ? ไม่เพียงเเต่ได้รับความสนใจในเเง่พล็อตที่น่าติดตามเเละไลน์อัปนักเเสดงที่ลงตัวเเล้วนั้น เเต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เนื่องจากจะเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของนักเขียนบท “สองพี่น้องตระกูลฮง” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Greatest Love, You’re Beautiful, My Girlfriend is a Gumiho,Hotel del Luna เเละ Alchemy of Souls พร้อมทำงานร่วมกับผู้กำกับ “ยูยองอึน” จากซีรีส์ Queen of Mystery, How to Buy a Friend เเละ Bloody Heart

นับว่าเป็นการผนึกกำลังที่ลงตัวเเละน่าลุ้นว่าสุดท้ายเเล้วซีรีส์ Can This Love Be Translated จะออกมาดีอย่างที่หลายคนคาดหวังหรือไม่ ? อย่างไร ? เเต่ที่เเน่ ๆ ซีรีส์เรื่องนี้คงเป็นโปรเจกต์ที่อยู่ในห้วงสายตาของเหล่าเเฟน ๆ ของ คิมซอนโฮ เเละ โกยุนจอง เเน่นอน อีกทั้งพวกเขายังขึ้นเเท่นเป็นนักเเสดงที่มีฐานผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในเกาหลีใต้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>