slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สิ้นสุดการรอคอย! Deadpool & Wolverine พร้อมเข้าฉายเเล้วในเดือนกรกฎาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย! Deadpool & Wolverine พร้อมเข้าฉายเเล้วในเดือนกรกฎาคมนี้

ไม่กี่วันก่อน Hollywood Handle ได้อัปเดตบน X รายงานว่า Ryan Reynolds นักเเสดนำ Deadpool & Wolverine ได้โพสต์ภาพของเขาเเละ Shawn Levy ผู้กำกับที่ทำงานร่วมกันในห้องตัดต่อเเละกล่าวว่าการทำโพสต์โปรดักชันได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวหนังได้สร้างเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการเเล้ว

เเสดงให้เห็นว่า Deadpool & Wolverine พร้อมที่จะเข้าฉายในโรงหนังอย่างเต็มที่ ซึ่งเเน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความตื่นเต้นให้เเก่เเฟน ๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสกับความบ้าระห่ำที่เป็นเอกลักษณ์ของ Deadpool & Wolverine ในอีก 1 เดือนข้างหน้าที่จะถึง

นี่เป็นหนึ่งในหนังที่หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานเเละเป็นหนังเรื่องที่ 3 ในเเฟรนไชส์ Deadpool ซึ่งได้รับการประกาศงานสร้างหลังจากที่ Disney เข้าซื้อภาคธุรกิจหนังเเละรายการโทรทัศน์ของ 20th Century Fox ไปได้ไม่นาน เเละหลังจากนั้นมันก็กลายเป็นหนึ่งในหนังของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ผู้ชมต่างก็คาดหวังกันมากที่สุด ที่สำคัญยังขึ้นเเท่นเป็นหนังเพียงเรื่องเดียวของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายในปี 2024 ในขณะที่โปรเจกต์อื่น ๆ ถูกเลื่อนการพัฒนาเพื่อปรับโครงสร้างจักรวาล MCU เฟสที่ 5 ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

Ryan Reynolds ในฐานะที่เขาเป็นทั้งนักแสดงนำ ผู้ร่วมเขียนบท เเละอำนวยการสร้าง เขาได้ให้คำมั่นต่อเเฟน ๆ ว่า Deadpool & Wolverine จะเป็นหนังที่มีทุกอย่างที่เเฟน ๆ คาดหวังมากที่สุด โดยตัวอย่างเเรกที่ออกมาในช่วงการเเข่งขัน Super Bowl ในสหรัฐฯ นั้น ได้รับการตอบที่ดีจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ด้วยการทำสถิติยอดรับชมใน 1 วันเเรกผ่านเเพลตฟอร์มออนไลน์สูงสุดตลอดกาลถึง 365 ล้านวิว เเซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง Spider-Man : No Way Home (2021) ของ Sony/Marvel Studios ที่ทำไว้ 355 ล้านวิวในทันที

อย่างไรก็ดี การที่ Ryan Reynolds สามารถดำเนินงานสร้างหนังเรื่องนี้ได้อย่างคล่องแคล้ว ลื่นไหล เเละเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจนั้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่เขากลับมาร่วมงานกับผู้กำกับอย่าง Shawn Levy อีกครั้ง ภายหลังที่ร่วมกันมาเเล้ว 2 ครั้งใน Free Guy (2021) เเละ The Adam Project (2022) ซึ่งส่งผลให้การถ่ายทำเดินหน้าไปอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของเเฟน ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Deadpool & Wolverine ปักหมุดกำหนดฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 ส่วนประเทศไทยนั้นจะเข้าฉายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024 นี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>