slider2
slider3
previous arrow
next arrow
รีวิว! ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Miss Night and Day (2024)

รีวิว! ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Miss Night and Day (2024)

ตอนเเรกดูเเบบไม่ตั้งใจเท่าไหร่ เอาจริง ๆ ดูก็เพื่อมาเขียนรีวิวนี่แหละ !!! เเต่หลังจากดูได้เเค่ 2 ตอนไอ้เราถึงกับอุทานออกมางง ๆ ว่า “เฮ้ยยยย!… สนุกว่ะ ทำออกมาฮาดีนะเนี้ย ขายขำไม่มีเเผ่วเลยว่างั้นเถอะ” ชอบนางเอกร่างอีป้าฉิบหาย มีความโบ๊ะบ๊ะ เเล้วยังเล่นดีสุด ๆ สมเเล้วที่เป็นนักเเสดงรุ่นใหญ่ในวงการ “อีจองอึน” เเสดงเรื่องไหนส่วนใหญ่ทำออกมาได้ดีหมด สมบทบาท คือนางจัดเต็มได้ทุกบท เเล้วเเต่ผู้กำกับต้องการเลยว่าจะให้เล่นยังไง

การที่นางมาเเสดงในบทนี้ไม่ง่ายนะ ต้องละเอียดเอาการไม่งั้นคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ไวป่วงเเน่ ๆ เเล้วคือนางเล่นได้เนียนตามาก นางเล่นในบทคนอายุมากก็จริง เเต่กลับมีร่างนางเอกซ่อนอยู่โดยที่ไม่รู้สึกว่านางอายุมากเลย ตารางบินไม่สูงจริง! เเสดงบทเเบบนี้ไม่ได้นะ

เเต่ที่ต้องชมเลยคือนักเขียนบทนี่เเหละ “คิดได้ยังไงก่อนนนน 555” พล็อตโคตรเเหวกออกทะเลไปไกลมาก น้อยคนนะที่จะคิดเเบบนี้ได้ เเล้วเขียนออกมาได้ครบทุกรส ดูเพลินเเละชวนติดตาม เเรก ๆ มีความเศร้าแทรก ๆ มาบ้าง เเต่ก็ไม่ทิ้งจุดที่ดึงเรื่องให้กลับมาอยู่เวย์เดิม ดูดิ! ไม่เก่งได้ยังไง! เอาดราม่ามาผสมคอมเมดี้เเล้วยังมีเมจิกเข้ามาอีก นักเขียนเดอะเบสต์ของเเทร่

เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตนางเอกที่โคตรเจอมรสุมแดกในวัย 28 ปี นางเป็นสาวสุดเเกร่งที่พยายามสอบเข้าข้าราชการมาเเล้วหลายครั้งเเต่ก็ไม่ติดเสียที เเล้วยังมาเจอเเก๊งต้มตุ๋นหลอกอีก รัดทนเน๊อะ !!! เเต่ก็นั่นเเหละ อยู่ดี ๆ นางก็ดันไปเจอไอ้ส้มเเมวจรหน้าตาน่ารัก เห็นเเล้วน่าเอ็นดู นางเลยถือโอกาสเล่าเรื่องราวรัดทนของชีวิตให้ไอ้ส้มฟัง น้องตั้งใจฟังมาก ไม่มีเสียงร้องเหมี๊ยววววเลยสักนิด ในใจน้องอาจรำคาญก็เป็นได้ 555

อยู่ดี ๆ ก็ทำให้นางเอกกลายร่างสลับขั้วได้เเบบงง ๆ กลางคืนเป็นสาว กลางวันเป็นอีป้า แล้วใช้ชีวิตยังไงละนี่ ? เเต่ด้วยเเพชชั่นอยากทำงานราชการของนาง มีเหรอที่ไฟมันจะหมด งั้นก็เอาร่างอีป้าเเก่ ๆ นี่เเหละไปสมัครงานเป็นข้าราชการอัตราจ้างในสำนักงานอัยการของเมืองสะเลย จนได้มาเจอพระเอก เเล้วยังมาในตำเเหน่งผู้ช่วยเขาตามคดีฆาตกรรมคนหายในเมืองอีกด้วย เเซ่บไม่ไหว !!!

เเต่ความอลหม่านยังไม่จบเเค่นี้นี่สิ !!! วันดีคืนดีก็มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อมาฝึกงานที่สำนักงานอัยการเเล้วดันตกหลุมรักอีป้าเเบบงง ๆ ฮื่มมมมม..! เอ็งมันยอดคนไอ้หนุ่ม 555 งานนี้ความความวุ่นวายบังเกิดเเน่ ๆ เอาเป็นว่ามาลุ้นกันดีกว่าว่านางเอกจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ตอนไหน ? ความรักระหว่างพระเอกเเละนางเอกเริ่มต้นยังไง ? ทั้งคู่ต้องเผชิญคดีใดบ้าง ? เเล้วเเมวจรตัวนั้น ความจริงมันเป็นยังไง ? อย่าลืมติดตามกันน้าาาา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>