slider2
slider3
previous arrow
next arrow
The Boys Season 4 เผยฉากที่ไม่มีในสคริปต์เเละกลายเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดของ Homelander

The Boys Season 4 เผยฉากที่ไม่มีในสคริปต์เเละกลายเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดของ Homelander

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Eric Kripke ผู้กับกับซีรีส์ The Boys ได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฉากฉากหนึ่งที่อาจทำให้แฟนๆ พูดถึงความเข้มข้นของฉากนี้ใน ซีรีส์ The Boys ซีซั่นที่ 4 เกี่ยวกับปมในใจของ Homelander ที่ค่อยๆ คลี่คลายลง ซึ่งรับบทโดย Antony Starr ในซีซั่นนี้ ตัวละคร Homelander จะต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันเลวร้ายของเขา โดยเชื่อได้เลยว่ามันจะเปลี่ยนแปลงตัวเขาไปตลอดกาล

Homelander

The Boys ซีซั่นที่ 4 ในตอนที่มีชื่อว่า Wisdom of the Ages ผู้ชมจะถูกดึงเข้าสู่แผนการลับส่วนตัวของตัวละคร Homelander ในตอนนี้เนื้อเรื่องจะนำพาเราเข้าสู่ภายในเบื้องลึกจิตใจของ Homelander โดยเล่าถึงประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจของเขาที่ Vought Labs

ภายในเนื้อหาตอนนี้ มีฉากที่น่าสะเทือนใจเกิดขึ้นเมื่อ Homelander เข้าโจมตีนักวิจัยจาก Vought Labs อย่างไร้ความปราณี ซึ่งนักวิจัยรายนี้เป็นบุคคลจากอดีตของเขา ฉากแก้เเค้นนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่ง Antony Starr ได้หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง ทำให้ฉากการแก้แค้นในครั้งนี้เห็นได้ชัดยิ่งขึ้น!

 

The Boys Season 4 Episode 4

Kripke ให้สัมภาษณ์กับ TV Line ว่าช่วงเวลานี้ไม่มีสคริปต์เลย เสียงหัวเราะที่เกิดขึ้นของ Antony Starr ไม่ได้อยู่ในบทด้วยซ้ำ บทมีเพียงแค่ให้ Homelander เดินเข้าหานักวิจัยเเละโจมตีเขาอย่างโหดเหี้ยมเเค่นั้น!

“นั่นไม่ใช่สคริปต์ในบทด้วยซ้ำ สคริปต์เเค่ให้ Homelander เดินเข้าไประเบิดนักวิจัยเท่านั้น เเละตอนที่ Antony Starr แปร่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างบ้าครั่ง! ผมเห็นมันในหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง ผมก็แบบว่า ‘โอ้วว..พระเจ้า ‘ นี่อาจจะเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ”

ตัวอย่าง : The Boys Season 4 Episode 4


ที่มา : movieweb

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>