slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน เผยเสน่ห์เกินต้านในงานเเฟนมีตฯ จากผลงานซีรีส์ล่าสุด Queen of Tears สู่ปีทองของเธอในปี 2024

คิมจีวอน เผยเสน่ห์เกินต้านในงานเเฟนมีตฯ จากผลงานซีรีส์ล่าสุด Queen of Tears สู่ปีทองของเธอในปี 2024

นับตั้งเเต่ซีรีส์ดังอย่าง Queen of Tears จบลงดูเหมือนว่ากระเเสความฮอตของ คิมจีวอน-คิมซูฮยอน จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีท่าทีลดลงเลยเเม้เเต่น้อย ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปจัดงานเเฟนมีตติ้งที่ประเทศใดก็ล้วนเเล้วได้รับความสนใจเเละการตอบรับที่ดีจากเเฟน ๆ มาโดยตลอด

โดยเฉพาะ คิมจีวอน ที่ตอนนี้เธอได้เดินทางพบปะเเฟน ๆ อย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งยังเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เเฟนได้เห็นเเละถ่ายภาพเก็บไว้ ตัวจริงหลายคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “เธอเป็นนักเเสดงสาวที่สวย หน้าตาอ่อนวัย ผิวพรรณดี เเละมีเสน่ห์เกินต้าน ออร่าคือโดดเด่นกว่าในทีวีมาก เห็นเเล้วคือตกหลุมรักเลย”

เเต่ที่เเน่ ๆ เท่าที่เราติดตามคิมจีวอนมาพักใหญ่บวกกับได้อ่านเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของเธอ ก็พอจะรู้ว่ากว่าที่เธอจะมายืนจุดนี้นั่นไม่ง่าย พิสูจน์เเล้วพิสูจน์อีก เเม้เคยผ่านช่วงเวลาการเป็นนักเเสดงสาวดาวรุ่งมาเเล้ว เเต่ด้วยอายุเเละประสบการณ์ที่สะสมมา

ทำให้ผลงานล่าสุดอย่าง Queen of Tears คิมจีวอนเเสดงออกมาได้อย่างโดดเด่น มีพลัง เเละเป็นธรรมชาติมากที่สุดถึงขั้นโด่งดังพลุเเตกไปทั่วโลก ที่สำคัญเธอในอายุ 30 ต้น ๆ มาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักเเละสดใสกำลังดี ดูยังไงก็ไม่เบื่อ

ดังนั้น เมื่อสมการ (ความดัง) ลงตัว จึงไม่เเปลกเเต่อย่างใด หาก 2024 จะกลายเป็นปีทองสำหรับเธอเเล้วจริง ๆ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>