slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คิมซูฮยอน เผยเหตุผลที่ร่วมแสดงใน Queen Of Tear และความประทับใจในตัว คิมจีวอน

คิมซูฮยอน เผยเหตุผลที่ร่วมแสดงใน Queen Of Tear และความประทับใจในตัว คิมจีวอน

คงเป็นมติเอกฉันท์เเล้วว่าครึ่งปีเเรกของปี 2024 คงไม่มีซีรีส์เกาหลีเรื่องใดที่ประสบความสำเร็จเข้าขั้นตำนานใหม่มากไปกว่า Queen Of Tear อีกเเล้ว หนึ่งในผลงานของนักเขียนบทยอดฝีมืออย่าง ‘พัคจีอึน’ ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังซีรีส์ดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Crash Landing on You, My Love from the Star เป็นต้น ทั้งยังได้สองนักเเสดงมากบทบาทอย่าง ‘คิมซูฮยอน’ เเละ ‘คิมจีวอน’ มารับบทนำ

เเละด้วยฝีมือด้านการเเสดงของพวกเขาก็คงไม่ต้องพูดถึงเเล้วว่ามีความเป็นมืออาชีพขนาดไหน ? โดยเฉพาะ ‘คิมซูฮยอน’ ที่ผ่านการเเสดงมาอย่างโชกโชนหลากหลายบทบาทเเละขึ้นเเท่นเป็นพระเอกที่มีค่าตัวเเพงที่สุดต้น ๆ ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการมารับเเสดงในผลงานเรื่องนี้ว่า

“เหตุผลที่ตัดสินใจรับเเสดงก็เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจหลายจุดเลยครับ หนึ่งในนั้นคือการใช้ชีวิตในบ้านภรรยา (กับพ่อเเม่ฝั่งภรรยา) ของฮยอนอู เเละผมคิดว่าตัวซีรีส์เองก็มีความน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงอีกจุดหนึ่งที่น่าติดตามก็คือการสื่ออารมณ์ของเหล่านักเเสดงครับ”

ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น ‘คิมซูฮยอน’ ได้เผยถึงโมเมนต์สนุก ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ เขาเล่าว่า

“ผมมีโอกาสไปถ่ายทำที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะมีฉากที่ต้องใช้อารมณ์มาก ๆ อยู่ด้วย ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเเละกดดันมากเลยครับ ผมเตรียมตัวกับฉากนี้อยู่เยอะ เเต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี”

อีกทั้งเขายังได้บอกด้วยว่า ‘คิมจีวอน’ เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเเละคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยเขาบอกว่า “คิมจีวอนก็ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีเลยครับ”

อย่างไรก็ตาม ในซีรีส์ Queen Of Tear ‘คิมซูฮยอน’ มาในบท ‘เเพคฮยอนอู’ ชายหนุ่มหน้าตาดีที่เกิดเเละเติบโตในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า ‘ยงดูรี’ ก่อนที่จะเรียนจบเเละได้ทำงานเป็นทนายความให้บริษัทยักษ์ใหญ่ จนวันหนึ่งเขาได้พบเเละตกหลุมรัก ‘ฮงเเฮอิน’ ลูกสาวมหาเศรษฐี ผู้ซึ่งถูกขนานนามว่า “ราชินีเเห่งห้างสรรพสินค้า”

หลังจากทั้งคู่รู้จักกันไม่นานก็ได้ตัดสินใจเเต่งงานทันที เเต่เเล้วพอผ่านไป 3 ปี ‘ฮยอนอู’ เริ่มสัมผัสได้ถึงปัญหาบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้นในชีวิตคู่ของเขา นับวันยิ่งมากขึ้นเเละไม่มีทีท่าลดลงเลย ทำให้เขาอยากที่จะหย่าร้างเเละเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะเดียวกันภรรยาของเขากำลังป่วยเป็นโรคที่น้อยคนจะเป็นเเละรักษาได้ยากจนอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>