slider2
slider3
previous arrow
next arrow
จิน แห่ง BTS ถือคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ตัวแทนเกาหลีใต้

จิน แห่ง BTS ถือคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ตัวแทนเกาหลีใต้

ศิลปินหนุ่มเกาหลีชื่อดังอย่าง จิน สมาชิกวง BTS เตรียมเข้าร่วมงานโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะตัวแทนเกาหลีใต้ผู้ถือคบเพลิง ซึ่งนับเป็นการทำงานนอกประเทศครั้งแรกตั้งแต่ปลดประจำการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สื่อ Dispatch รายงานว่า จินจะบินจากเกาหลีใต้ไปฝรั่งเศสเพื่อร่วมงานปารีสเกมส์ โดยที่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มกำหนดการการเดินทางของเขา สำหรับไฟที่จะใช้ในการแข่งขันปารีสเกมส์นั้นถูกจุดขึ้น ณ เมืองโอลิมเปีย ประเทศกรีซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเดินทางผ่านหลากหลายเมือง โดยมีจุดหมายอยู่ที่กรุงปารีส ในพิธีเปิดงานและการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

ข่าวนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาว ARMY ทั่วโลก เนื่องจากจินเป็นตัวแทนเกาหลีใต้ในการถือคบเพลิง ซึ่งถือเป็นงานต่างประเทศครั้งแรกหลังปลดประจำการ โดยแฟน ๆ ต่างร่วมกันโพสต์ให้กำลังใจผ่าน X อย่างล้นหลาม เช่น “คิมซอกจินจะเป็นตัวแทนของเกาหลีใต้! ความภาคภูมิใจของประเทศเรา!” และ “นี่มันคือข่าวใหญ่มากจริงๆ! ยินดีด้วยนะจิน”

นอกจากนี้ จินยังจะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ It’s Good to Get a Good Rest และกำลังวุ่นกับการทำงาน รวมถึงรายการต่างๆ ที่ตั้งใจทำให้สำเร็จตั้งเเต่อยู่ในกรม ชาว ARMY จะได้เห็นผลงานของเขาออกมาอย่างต่อเนื่องในอนาคตเเน่นอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>