slider2
slider3
previous arrow
next arrow
นัมจูฮยอกเเละโนยุนซอถูกทาบทามลุ้นรับบทนำในซีรีส์เเฟนตาซีย้อนยุค Donggung

นัมจูฮยอกเเละโนยุนซอถูกทาบทามลุ้นรับบทนำในซีรีส์เเฟนตาซีย้อนยุค Donggung

หนึ่งในนักเเสดงเกาหลีที่หลายคนรู้จักกันดีก็เห็นจะเป็น นัมจูฮยอก ชายหนุ่มมากความสามารถที่ผันตัวจากนายเเบบมุ่งสู่การเเสดงอย่างเต็มตัวจากบทนักเเสดงสมทบในซีรีส์เรื่อง The Idle Mermaid ในปี 2014 ที่เขาได้ขโมยหัวใจสาว ๆ หลายคนทั่วโลก ก่อนที่จะขึ้นเเท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Who Are You : School 2015 ในปี 2015

เเละในเวลาต่อมา เขาได้กลายเป็นนักเเสดงหนุ่มที่น่าจับตามองอีกครั้งจากการเเสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Start-Up ในปี 2020 ที่ทำให้เเฟน ๆ ต้องส่งเเรงเชียร์ ‘ทีมพระเอก’ เเข่งกับ ‘ทีมพระรองฟอร์มจัด’ ของคิมซอนโฮ จนในที่สุดเขาก็มาประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจากการเเสดงในซีรีส์ Twenty Five Twenty One ในปี 2022 ร่วมกับนางนักเเสดงสาวอย่าง คิมเเทรี

ล่าสุด! มีการรายงานว่านัมจูฮยอกเเละโนยุนซอได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์เเฟนตาซีย้อนยุคเรื่องใหม่อย่าง Donggung (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อหลายวันที่เเล้ว (25 มิถุยายน) สำนักข่าวเกาหลีมีการรายงานว่า นัมจูฮยอกเเละโนยุนซอจะปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ Donggung ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านต้นสังกัดของนัมจูฮยอกอย่าง Management SOOP เเละ MAA ของโนยุนซอ ไม่นิ่งเฉยเเละได้ออกมารายงานว่า นักเเสดงกำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องดังกล่าวจริง เเต่ขณะนี้ “ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้น”

อย่างไรก็ตาม Donggung เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในวังหลวงที่เต็มไปด้วยเหล่าวิญญาณร้ายเเละความลับอันดำมืด ซึ่งนักล่าผีเเละนางในได้พยายามเเทรกซึมเข้าไปเพื่อที่จะหาทางจัดการกับสิ่งเหล่านี้

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ชเวจองกยู ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ดังมากมาย เช่น Hwajung (2015), Flowers of the Prison (2016), Children of Nobody (2018) เเละ The Devil Judge (2021) เป็นต้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>