slider2
slider3
previous arrow
next arrow
มุนกายอง เริ่มต้นก้าวใหม่กับต้นสังกัด PEAK J Entertainment หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

มุนกายอง เริ่มต้นก้าวใหม่กับต้นสังกัด PEAK J Entertainment หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

หนึ่งในนักเเสดงเกาหลีที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนก็คงหนีไม่พ้น ‘มุนกายอง’ นางเอกสาวหน้าหวานจากซีรีส์ดังอย่าง True Beauty ในบทบาท ‘อิมจูกยอง’ เด็กสาวที่เคยโดนกลั่นเเกล้ง เธอได้ฝึกเเต่งหน้าจนเก่งเเละกลายเป็นสาวป๊อปประจำโรงเรียนเเห่งใหม่! เเน่นอนบทบาทนี้ทำเอาเเฟน ๆ ต่างตกหลุมรักในการเเสดงของมุนกายองกันไม่น้อยเลยทีเดียว

อีกทั้งมุนกายองยังเป็นนักเเสดงเกาหลีที่มีผู้ติดตามบน Instagram ค่อนข้างมากหากเทียบกับนักเเสดงคนอื่น ๆ โดยปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามมากถึง 13.2 ล้านคน ในขณะที่จำนวนโพสต์เเค่ 301 โพสต์เท่านั้น ส่วนใหญ่เกี่ยวของกับไลฟ์สไตล์ เเฟชั่น ท่องเที่ยว เเละผลงานต่าง ๆ

ล่าสุด! มุนกายองได้เริ่มต้นก้าวใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 ด้วยการตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ PEAK J Entertainment หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง Keyeast Entertainment

(1 กรกฎาคม) ทางด้าน PEAK J Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการร่วมงานกับนางเอกสาวคนดังกล่าวในครั้งนี้ว่า “เราได้เซ็นสัญญาพิเศษร่วมกับนักเเสดงมุนกายอง”

ซึ่งทางด้านผู้บริหาร PEAK J Entertainment อย่าง ‘ชินฮโยจอง’ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

“นักเเสดงมุนกายองมาเข้าร่วมในฐานะนักเเสดงคนเเรกของค่าย โดยวาดภาพช่วงเวลาที่ PEAK J ปรารถนาที่จะร่วมก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน เราจะพยายามอย่างเต็มที่ด้วยความเป็นมืออาชีพเเละเข้มข้น เพื่อจะได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดซึ่งกันเเละกัน”

อย่างไรก็ตาม PEAK J Entertainment เป็นบริษัทเปิดใหม่ที่ให้การดูเเลนักเเสดง ก่อตั้งโดย ‘ชินฮโยจอง’ ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เเละ ‘คิมจองฮวาน’ ซึ่งผลิตภาพยนตร์ รายการต่าง ๆ รวมถึงมีเครือข่ายด้านธุรกิจที่หลากหลาย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>