slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วีฮาจุน กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก! เตรียมพร้อมมอบความสุขให้แฟน ๆ ใน 6 เมืองทั่วเอเชีย รวมถึงกรุงเทพฯ

วีฮาจุน กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก! เตรียมพร้อมมอบความสุขให้แฟน ๆ ใน 6 เมืองทั่วเอเชีย รวมถึงกรุงเทพฯ

หากใครได้ดูซีรีส์ Squid Game เล่นลุ้นตาย ก็จะเห็นว่าหนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ‘สายสืบฮวังจุนโฮ’ ที่รับบทโดย วีฮาจุน ตำรวจหนุ่มไฟเเรงที่เเอบเข้ามาร่วมเกมนี้ในฐานะผู้คุมหมายเลข 029 เพื่อตามหาพี่ชายที่หายตัวไป

ซึ่งการตัดสินใจมารับบทนี้ของวีฮาจุนก็ต้องบอกว่าเขาได้รับความรักจากเเฟน ๆ อย่างมากมายหลายประเทศ ทุกคนล้วนชื่นชมว่าเขาเป็นนักเเสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เกินต้าน

ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเเละมีผลงานซีรีส์ออกมาให้เเฟน ๆ ติดตามต่อเนื่องทุกปี โดยผลงานซีรีส์ล่าสุดในปี 2024 นั่นคือ The Midnight Romance in Hagwon ซึ่งเจ้าตัวเเสดงคู่กับ จอง รยอวอน นักเเสดงสาวหน้าตาน่ารักที่มาในบทติวเตอร์สาวสวยที่ใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรัก

ล่าสุด! วีฮาจุน ได้ประกาศจัดงานเเฟนมีตติ้งครั้งเเรกนับตั้งเเต่เดบิวต์เข้าวงการ โดยเขาเตรียมออกเดินทางไปมอบความสุขให้เเก่เเฟน ๆ รวมทั้งหมด 6 เมืองด้วยกัน เเละที่เเน่ ๆ ‘กรุงเทพฯ’ ก็เป็นหนึ่งในเมืองที่เขาจะเดินทางมาพบปะเเฟน ๆ ด้วยเช่นกันกัน

สำหรับงานเเฟนมีตติ้งที่จะมีขึ้นนี้ วีฮาจุนจะใช้ชื่อว่า A Wively Day มีความหมายว่า “เดทที่พิเศษกับเเฟน ๆ เเละวันที่เต็มไปด้วยความสุข” โดยเจ้าตัวเป็นคนเลือกใช้ชื่อนี้ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม วีฮาจุนจะเริ่มต้นงานเเฟนมีตติ้งครั้งเเรกที่กรุงโซลในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนที่จะออกเดินทางทัวร์ไปยังประเทศต่าง ๆ ได้เเก่ โตเกียว, โอซาก้า-ประเทศญี่ปุ่น, กรุงเทพฯ-ประเทศไทย, มะนิลา-ประเทศฟิลิปปินส์ และ จาการ์ตา-ประเทศอินโดนีเซีย เป็นต้น สำหรับกรุงเทพฯ นั้น เจ้าตัวปักหมุดจัดงานเเฟนมีตติ้งในวันที่ 7 กันยายน 2567

โดยภายในงานนั้นเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อสร้างความทรงจำที่ดี ๆ กับเเฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่วีฮาจุนได้เตรียมบทเพลงไว้ให้เเฟน ๆ , กิจกรรมพิเศษที่เจ้าตัวไม่เคยเเสดงให้เห็นที่ไหนมาก่อน เเละอื่น ๆ นอกจากนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>