slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ไอยูโชว์พลังโวคอลในคอนเสิร์ต 2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK สมการรอคอย 5 ปี

ไอยูโชว์พลังโวคอลในคอนเสิร์ต 2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK สมการรอคอย 5 ปี

ไอยู หรือ อีจีอึน ศิลปินเเถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ในวัย 31 ปี ที่มีความสามารถเพียบพร้อมอย่างไม่มีข้อกังขา ทั้งการร้องเพลง เเต่งเพลง เล่นดนตรี เเละเเต่ละผลงานก็ล้วนเเล้วได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ อย่างล้นหลามทั่วโลก เช่น ในปี 2021 เธอพาเพลง LILAC, Celebrity เเละ Strawberry moon ทำสถิติ PAK (Perfect All Kill) ได้สำเร็จ

ในด้านของนักเเสดงนั้น ไอยูก็มีผลงานประจักษ์ให้เห็นเป็นรางวัลเกือบ 20 ถ้วยจากหลายเวที ด้วยฝีมือการเเสดงที่ยอดเยี่ยม เช่น Broker (2022) ของผู้กำกับ ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ ที่ฉาย ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เเละส่งให้เธอคว้ารางวัลเดี่ยวมาครองถึง 6 ถ้วย นั่นเเสดงให้เห็นว่าไม่ว่าไอยูจะมาในบทบาทไหน ส่วนใหญ่เธอก็ทำออกมาได้ดี โดดเด่น และเปล่งประกายในทุกบทบาทเสมอ

ล่าสุด! ไอยูเดินทางมาประเทศไทยเพื่อมอบความสุขเเละสร้างความประทับใจให้เหล่ายูเเอนาอีกครั้งในคอนเสิร์ต 2024 IU H.E.R. World Tour Concert in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ IMPACT Challenger Hall 1 ภายในงานเเฟน ๆ มากันเเน่นฮอลล์พร้อมส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น ซึ่งไอยูไม่ใช่เเค่ทำถึง เเต่ทำเกินไปมาก เธอจัดหนัดจัดเต็มทุกเพลง จนเเฟน ๆ ได้ปล๊ดล็อกสกิลหูเคลือบเพชรกันเลยทีเดียว

เปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษ ก่อนที่น้องสาวเเห่งชาติจะปรากฏตัวพร้อมกับเพลง Holssi, Jam Jam เเละได้ทักทายเเฟน ๆ อย่างเป็นกันเองด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีค่ะ บังเเอนา คิดถึงมาก ๆ เลย สบายดีไหมคะ ไม่ได้มาตั้งนาน เเต่ทุกคนยังมากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ”

“5 ปีก่อน ฉันมากรุงเทพฯ ตอนคริสมาสต์ ตอนนั้นมีความสุขมากค่ะ เเต่วันนี้เรามาสร้างตำนานกันดีกว่า”

โมเมนต์นี้ทำเอาเเฟน ๆ ใจฟูกันยกด้อม หลายคนดีใจที่เพิ่งได้เห็นไอยูพูดไทยได้ดีขนาดนี้ (เเม้ไม่ชัดมาก) เเต่อย่างน้อยก็เเสดงให้เห็นถึงความพยายามเเละการเอาใจใส่ของเธอได้เป็นอย่างดี

งานนี้ไอยูได้เตรียมเพลงฮิตมาร้องให้เเฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ah puh, BBIBBI, Obliviate, Celebrity, eight, I stan U, Coin, Havana, Meaning of You เป็นต้น เเละบิ๊กเซอร์ไพรส์กับเพลงไทยอย่าง “รักเเรก” ที่ทำให้เเฟน ๆ ตื่นเต้นเเละประทับใจอย่างมาก จนเสียงปรบมือดังสนั่นเมื่อเพลงจบ ก่อนจะต่อเนื่องด้วยเพลง Through the Night เพลงช้า ซึ้ง ๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนมู้ดเพิ่มจังหวะความสนุกด้วยเพลง Shopper, Above the time, YOU&I ปิดท้ายด้วยเพลง Love wins all ที่ไอยูอยากให้ทุกคนมีความรักที่ดี ๆ เเละมอบความรักให้กัน

เเต่งานนี้ เเฟน ๆ ไม่ยอมให้คอนเสิร์ตจบลงง่าย ๆ จึงตะโกนเรียกไอยูดังสนั่นจนเธอต้องกลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง Shh.., Twenty-three เเละ Holssi เเละยังพา “เเทบังงี” ตุ๊กตาช้างที่เเฟนไทยเคยให้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง สุดท้ายไอยูก็เสิร์ฟเเรนด้อมเพลงตามใจเเฟน ๆ ส่งท้ายให้สาสมใจทุกคนกับ Drama, LILAC, Friday, Palette, Someday จบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์เเบบ!

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของไอยูครั้งนี้ ได้สร้างความทรงจำเเละความประทับใจที่ไม่มีวันลืมให้เเฟน ๆ ชาวไทยมากมาย นับเป็นคอนเสิร์ตที่สมการรอคอยมาอย่างยาวนานกว่า 5 ปีเเละคุ้มค่าที่สุด จนเเฟน ๆ บางส่วนยกย่องให้เป็นเดอะเบสคอนเสิร์ตในปีนี้เลย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>