slider2
slider3
previous arrow
next arrow
JENNIE BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ CHANEL สร้างกระแสไวรัลในงานเปิดตัว Coco Crush

JENNIE BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ CHANEL สร้างกระแสไวรัลในงานเปิดตัว Coco Crush

JENNIE แห่ง BLACKPINK ร่วมงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์คอลเล็กชัน Coco Crush ของ CHANEL ที่ร้าน Anderson C ในย่านซองซู ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ งานนี้ JENNIE ปรากฏตัวในลุคสุดคลาสสิกและหรูหรา แต่แฝงความ Edgy อย่างมีสไตล์ ด้วยเครื่องประดับที่ดูคล้ายการเจาะจมูก ทำให้ภาพของเธอเป็นกระแสไวรัลอีกครั้งในโลกออนไลน์

สำหรับการร่วมงานอีเวนต์ครั้งนี้ JENNIE สวมใส่ชุดจาก CHANEL ตั้งแต่หัวจรดเท้า ลุคของเธอเต็มไปด้วยดีเทลที่ทำให้ชุดดูมีเลเยอร์และน่าสนใจ ตั้งแต่มินิเดรสซีทรูที่เผยให้เห็นบราและกางเกงด้านในสีดำเข้าชุด ถุงน่องระยิบระยับที่มีโลโก้ตัว C ไขว้กันของ CHANEL เเละกระเป๋าผ้ากำมะหยี่สีดำใบเล็กที่มาพร้อมกับโลหะเงิน ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำที่เข้าชุดอย่างลงตัว

ทรงผมของ JENNIE ในลุคนี้โดดเด่นด้วยการถักเปียและปล่อยผมบางส่วน เพิ่มความชัดเจนและน่าจดจำ อีกทั้งเครื่องประดับต่างๆ ที่คงความหรูหราคลาสสิกแบบ CHANEL โดยเฉพาะสร้อยนาฬิกาใหม่ CHANEL Première Sound ที่มาพร้อมหูฟังแบบมีสาย

นอกจาก JENNIE งานนี้ยังมีเซเลบริตี้เกาหลีใต้อีกหลายคนที่มาร่วมงาน ได้แก่ Park Seo Joon, Lee Jae Wook, Gong Myung, Choi Soo Young, Jo Bo Ah, Jeon Yeo Been และ Kim So Hyun รวมถึงไอดอลชื่อดังอย่าง Younghoon จาก THE BOYZ, Seungmin จาก Stray Kids และ Code Kunst

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>