slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กัลลาส มั่นใจหาก โธมัส ทูเคิ่ล มาคุม แมนยู จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

กัลลาส มั่นใจหาก โธมัส ทูเคิ่ล มาคุม แมนยู จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

กัลลาส มั่นใจหาก โธมัส ทูเคิ่ล มาคุม แมนยู จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซันที่สามของ เทน ฮาก ออกตัวได้อย่างน่าผิดหวังโดยกุนซือดัตช์คุมทีมแพ้เกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสองจากสามนัดซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผีแดง ไม่มีพัฒนาการแม้เขาจะได้รับการสนับสนุนในการเสริมทัพมาโดยตลอดรวมทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งสโมสรยังซื้อนักเตะค่าตัวแพงมาร่วมทีมอย่างไม่หยุดยั้ง

หลังคุมทีมแพ้คารังต่อ ลิเวอร์พูล 3-0 ชนิดหมดทางสู้ทั้งๆที่ หงส์แดง มี อาร์เน่อ สล็อตนายใหญ่คนใหม่ได้สัมผัสเกมแดงเดือดเป็นครั้งแรกก็ส่งผลให้ เทน ฮาก ถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ที่จะโดนปลด

ต่อสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด กัลลาส อดีตปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เช่นกันระบุว่าหาก โธมัส ทูเคิ่ล ได้คุมทีมแทน เทน ฮาก ที่ได้รับการขยายสัญญา เขามั่นใจว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์จะพาทีมประสบความสำเร็จ

กัลลาส มั่นใจหาก โธมัส ทูเคิ่ล มาคุม แมนยู จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

“โธมัส ทูเคิ่ล จะแก้ปัญหาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ หากเขาเข้ามาคุมทีม และได้รับเวลาสองปีให้สร้างทีม สโมสรจะมีสถานภาพที่แตกต่างไปจากตอนนี้” กัลลาส เอ่ยเมื่อ 9 ก.ย. ถึงอดีตโค้ชทีม บาเยิร์น ซึ่งถูกปูดว่าบอกปัดการทาบทามจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อต้องการเบรกหนึ่งปี

“ที่ เชลซี โธมัส ทูเคิ่ล จัดระบบทีมได้ดี นักเตะเคารพเขา และเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งแชมป์ใบอื่นๆด้วย คุณสามารถเห็นได้ว่าทำไมเขาจึงประสบความสำเร็จ และบางทีเขาไม่ได้รับเวลามากพอที่ เชลซี ให้พลิกสถานการณ์”

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >