slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทำไปได้ยังไง!คล็อปเผย เทน ฮากทำลายสตาร์ดังค่าตัว 80ล้าน
ทำไปได้ยังไง!คล็อปเผย เทน ฮากทำลายสตาร์ดังค่าตัว 80ล้าน

ทำไปได้ยังไง!คล็อปเผย เทน ฮากทำลายสตาร์ดังค่าตัว 80ล้าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูลแสดงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นคนทำลายอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ด้วยการส่งแข้งรายนี้ออกไปเล่นแบบยืมตัวกับเชลซีก่อนตลาดปิด

อดีตกุนซือที่ในเวลานี้เว้นวรรคจากการคุมทีมอยู่ สามารถแสดงความคิดเห็นของตัวเองได้อย่างเต็มที่กับกรณีของ ซานโช่ ซึ่งครั้งนึงก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมหงส์แดงในช่วงที่เขายังนั่งเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อยู่
“ถ้าทั้งโลกสูญเสียความไว้วางใจและศรัทธาในตัวนักเตะ ผู้จัดการทีมจะต้องเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้”
“ผมไม่สามารถเชื่อได้ว่า ‘เขาไม่มีประโยชน์’ เหมือนที่สโมสรอื่นๆ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ทำ โดยการซื้อนักเตะด้วยเงิน 80 ล้านปอนด์ แล้วส่งเขาออกไปแบบยืมตัว!”

หลังมีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์อย่าง “เอริก เทน ฮาก” เรื่องพฤติกรรมนอกสนามของ “จาดอน ซานโช” เจ้าตัวจึงถูกปล่อยยืมไปเล่นให้กับ ทีมเก่าในบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ในช่วงตลาดมกราคมฤดูกาล 2023/24 การกลับไปเล่นในเยอรมนีทำให้ “ซานโช” มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่าตอนก่อนจะย้ายมา ทำให้เป็นตัวหลักในแผนการเล่นของ “นูริ ซาฮิน” นายใหญ่ชาวตุรกี

สำหรับซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังหมดสัญญายืมตัวดูเหมือนว่า “ซานโช” จะลงเอยกับ “เทน ฮาก” ทั้งนี้ได้มีการหนีบแข้งรายนี้ไปเล่นอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย แต่พอการเข้ามาของ โจชัว เซิร์กซี จึงเป็นที่แน่นอนว่าแข้งตัวหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช และอาหมัด ดิยัลโล จะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นก่อน ทำให้ “ซานโช” จำต้องหาทางออกในการลงเล่นให้ตัวเอง
เจดอน ซานโช่
เจดอน ซานโช่

 

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >