slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จีซู กับการปรากฏตัวอย่างสง่างามที่งานแฟชั่นโชว์ริมแม่น้ำอีสต์ ริเวอร์ ในนิวยอร์ก

จีซู กับการปรากฏตัวอย่างสง่างามที่งานแฟชั่นโชว์ริมแม่น้ำอีสต์ ริเวอร์ ในนิวยอร์ก

จีซู สมาชิกวง BLACKPINK ได้ปรากฏตัวอย่างสง่างามที่งาน New York Fashion Week ครั้งล่าสุด เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชัน Spring/Summer 2025 ของแบรนด์ชื่อดัง Tommy Hilfiger ที่จัดขึ้นริมแม่น้ำอีสต์ ริเวอร์ บริเวณท่าเรือเฟอร์รีบนเกาะสแตเทน โดยแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อและแฟนๆ ทั่วโลก

สำหรับการปรากฏตัวในงานครั้งนี้ จีซู มาในลุคที่สะดุดตาและดูมีสไตล์สุดๆ เธอเลือกใส่กระโปรงสั้นสีดำเข้าคู่กับเสื้อสีขาว ซึ่งเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสง่างาม อีกทั้งยังเพิ่มเลเยอร์ด้วยแจ็กเก็ตสไตล์ Varsity Jacket ที่มีโลโก้คำว่า “Hilfiger” ด้านหลัง เพื่อเน้นความคลาสสิกและทันสมัยของแบรนด์ นอกจากนี้ จีซูยังเลือกสวมรองเท้าบู๊ตยาวคู่กับกระเป๋าและหมวกบีนนี่ไหมพรมทับผมตรงยาวของเธอ ทำให้ลุคของเธอดูมีความโดดเด่นและชิคสุดๆ เมกอัพของเธอยังเน้นโทนสีส้มอมชมพูที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

จีซู

ก่อนที่งานจะเริ่ม จีซู ยังได้โพสต์ภาพของขวัญสุดพิเศษที่ทีม Tommy Hilfiger ส่งมาให้เป็นการส่วนตัว ของขวัญนี้เป็นถุงของแบรนด์พร้อมการ์ดที่มีข้อความว่า “… จีซู ที่รัก คุณจะสนุกกับการสวมไอเท็มวินเทจที่ยอดเยี่ยมของเรา รัก จากทีม Tommy …”

การมอบของขวัญในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์และจีซู ซึ่งทำให้ลุคของเธอในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ยิ่งน่าจับตามอง

การปรากฏตัวในงาน New York Fashion Week ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาของ จีซู ในงานใหญ่ระดับโลก หลังจากที่เธอเคยไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ COACH ในปี 2018 ซึ่งในครั้งนั้นเธอร่วมชมงานเคียงข้าง โรเซ่ เพื่อนสมาชิกวง BLACKPINK

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จีซู ยังคงได้รับการเชิญให้เข้าร่วมงานอีเวนต์แฟชั่นระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Dior การกลับมาที่ New York Fashion Week ในครั้งนี้จึงสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งแฟนคลับและวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>