slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ใหม่! ซออินกุก รับบทนำชายในซีรีส์ใหม่ Monthly Boyfriend ประกบคู่กับ จีซู BLACKPINK

ซีรีส์ใหม่! ซออินกุก รับบทนำชายในซีรีส์ใหม่ Monthly Boyfriend ประกบคู่กับ จีซู BLACKPINK

วันที่ 10 กันยายน มีรายงานว่า ซออินกุก จะรับบทนำชายในซีรีส์ใหม่ Monthly Boyfriend ซึ่งนำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่เกี่ยวกับบริการ “แฟนหนุ่มเสมือน” ที่ผู้คนสามารถสมัครเพื่อสัมผัสความรักในโลกดิจิทัล แต่เรื่องราวโรแมนติกเหล่านี้กลับเริ่มซึมซับสู่ชีวิตจริงอย่างคาดไม่ถึง

Monthly Boyfriend เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คิมจองซิก มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีชื่อเสียงจากซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จ เช่น Work Later, Drink Now, Strong Girl Nam-soon และ No Gain No Love ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

ซีรีส์ใหม่

สำหรับบทนำหญิงของซีรีส์เรื่องนี้จะรับบทโดย จีซู สมาชิกวง BLACKPINK นั่นจึงทำให้โปรเจกต์นี้ได้รับความสนใจจากทั้งแฟน ๆ ทั่วโลกในทันที

ซออินกุก เป็นศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นในทั้งด้านดนตรีและการแสดง เขาเดบิวต์เป็นนักร้องในปี 2009 ก่อนจะเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี 2012 จากซีรีส์ Love Rain อีกทั้งยังมีผลงานดัง ๆ เช่น Reply 1997, Master’s Sun, The King’s Face, Shopping King Louie และ Doom at Your Service

ส่วน จีซู ก็ได้รับการชื่นชมจากการแสดงในซีรีส์ Snowdrop และมีผลงานพิเศษในภาพยนตร์ Dr. Cheon and Lost Talisman รวมถึงโปรเจกต์ใหม่ ๆ เช่น Omniscient Reader’s Viewpoint และ Newtopia ที่จะร่วมแสดงกับ พัคจองมิน

การเเสดงร่วมกันของ ซออินกุก และ จีซู ในซีรีส์ Monthly Boyfriend ได้รับการคาดหวังอย่างมากจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ ว่าจะเป็นซีรีส์ที่เติมเต็มความสดใหม่ให้กับเรื่องราวโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>