slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ใหม่! Dongjae : The Good or the Bastard การเผชิญหน้ากับอดีตและศัตรูที่แท้จริง

ซีรีส์ใหม่! Dongjae : The Good or the Bastard การเผชิญหน้ากับอดีตและศัตรูที่แท้จริง

ซีรีส์ภาคแยกจาก Forest of Secrets ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Dongjae : The Good or the Bastard ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ที่ดึงดูดความสนใจผู้ชมทันที! ในวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา TVING ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างตัวละครหลัก ซอดงแจ (รับบทโดย อี จุนฮยอก) และ นัมวานซอง (รับบทโดย พัค ซองอุง) ซึ่งแสดงถึงการปะทะกันอย่างดุเดือดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเรื่องนี้

ซีรีส์ใหม่

ใน Dongjae : The Good or the Bastard ซึ่ง อีจุนฮยอก กลับมารับบทเป็น ซอดงแจ อัยการที่มีอดีตด่างพร้อยจากความทุจริต เขากำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ที่สำนักงานอัยการเขตชองจู ซึ่งเขาต้องต่อสู้เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองที่เคยถูกทำลาย การต่อสู้ของเขานั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพียงในห้องพิจารณาคดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการปะทะกับ นัมวานซอง ซีอีโอของบริษัทลีฮงคอนสตรัคชั่น ซึ่งตัวละครนี้ดูเหมือนจะมาเปิดโปงอดีตที่ ซอดงแจ ต้องการซ่อนเอาไว้

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นความขัดแย้งภายในจิตใจของ ซอดงแจ ผ่านสายตาที่เต็มไปด้วยความกังวลและการดิ้นรนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในขณะที่ นัมวานซอง มองเขาด้วยความเย็นชาและสงบนิ่ง ราวกับเป็นตัวแทนของอดีตที่ดงแจไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ อีกทั้งคำโปรยในโปสเตอร์ว่า “อดีตที่คุณต้องการซ่อน ศัตรูคือตัวคุณเองหรือฉัน ?” ทำให้เกิดคำถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองตัวละคร ว่าการเผชิญหน้าครั้งนี้จะส่งผลอย่างไรกับชีวิตของ ซอดงแจ

ทีมผู้ผลิตซีรีส์ได้กล่าวถึงเรื่องราวของซีรีส์ว่า “ถ้าคุณมองสังคมผ่านสายตาของดงแจ และศึกษาความซับซ้อนของมนุษย์ในเรื่องนี้ คุณจะสามารถเข้าใจและเพลิดเพลินไปกับ Dongjae : The Good or the Bastard ได้อย่างลึกซึ้ง”

Dongjae : The Good or the Bastard เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ แฟนๆ รอติดตามการต่อสู้ภายในใจของ ซอดงแจ และการเผชิญหน้ากับศัตรูที่อาจจะเป็นใครบางคนที่ใกล้ตัวกว่าที่เขาคิด!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>