slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นิวคาสเซิล พลิกเกมเอา ชนะ วูล์ฟส์ 1-2
นิวคาสเซิล พลิกเกมเอาชนะ

นิวคาสเซิล พลิกเกมเอา ชนะ วูล์ฟส์ 1-2

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล สุดแฮปปี้ที่แก้เกมได้ในครึ่งหลังกระทั่งทีมอีสานพลิกสถานการณ์บุกไปแซงชนะ วูล์ฟส์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.

ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล
ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล

นิวคาสเซิ่ล สานผลงานไม่แพ้ในซีซั่นนี้ได้ต่อไปแม้จะบุกมาเสียประตูให้ วูล์ฟส์ ก่อนในนาทีที่ 36 จาก มาริโอ เลอมิน่า แต่เข้าครึ่งหลัง สาลิกาดง พังประตูได้สองเม็ดติดกันจาก ฟาเบียน แชร์ และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ตัวสำรองในนาทีที่  75 และ 80  จึงบุกมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา มันเป็นเกมเยือนด้วยซึ่งเราถูกตั้งคำถาม และมันเป็นการก้าวย่างที่สำคัญสำหรับเรา” ฮาว ให้สัมภาษณ์ก่อนเสริมถึงการแก้เกมในครึ่งหลังกระทั่งได้สองประตูแซงชนะ วูล์ฟส์

“ทุกคนล้วนมีบทบาท และมันเป็นชัยชนะที่สำคัญ ผมรู้สึกได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และจากนั้นประตูของ ฟาเบียน แชร์ ก็เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับเรา”

“ผมไม่พอใจเกมในครึ่งแรกเลย และนักเตะรู้ดีว่าพวกเขาต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ เรามีความสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ ผมต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไป”

“เราได้ความเหนือชั้นจาก ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ด้วย เขาจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีเท้าขวาเป็นอาวุธ  มันทำให้ผมปวดหัวในการเลือกนักเตะที่ทำให้ ฮาร์วีย์ หลุดออกไป จากนั้นเราก็เริ่มอ่อนล้า และประสบกับความลำบาก แต่เรามีคุณภาพมากพอที่จะเอาตัวรอดได้”


“ผมคิดว่าเรากำลังพุ่งไปข้างหน้าจากฟอร์มการเล่นของเรา ผมคิดว่าเรากำลังเดินมาได้อย่างถูกทาง โปรแกรมไม่เคยง่าย ทุกเกมใน พรีเมียร์ลีก ยากทั้งนั้น สี่แต้มจาก วูล์ฟส์ และ บอร์นมัธ เป็นเรื่องที่ดี และตอนนี้เราจะไปเยือน ฟูแล่ม เป็นทีมต่อไป”

“เราสามารถพัฒนาได้ในอีกหลายๆแง่มุม และมันเป็นสิ่งที่เรากำลังทำในสัปดาห์นี้ เราพยายามสร้างความเป็นปึกแผ่นในทีม”

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >