slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สเปอร์ส เหงื่อตกจนได้ !
สเปอร์ส เหงื่อตกจนได้ !

สเปอร์ส เหงื่อตกจนได้ !

สเปอร์ส เหงื่อตกจนได้หลัง ยูฟ่า แจ้งว่านักเตะคนสำคัญหนึ่งรายจะติดโทษแบนเกม ยูโรปาลีก รอบเฟสลีกนัดแรก สเปอร์ส สโมสรของ พรีเมียร์ลีก ได้กลับมาเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปอีกครั้ง หลังจากซีซั่นก่อนหน้านั้นพวกเขาต้องว่างเว้นไปเนื่องจากได้อันดับแปดของ พรีเมียร์ลีก จึงไม่ได้โควต้า

 คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า
คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า

ระทั่งล่าสุด ยูฟ่า ประกาศแจ้งเตือนความจำทีม ไก่เดือยทอง ว่าพวกเขาไม่อาจส่ง คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลงเล่นเกมแรกปะทะกับ คาราบัค ได้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนย้อนหลัง

 

คริสเตียน โรเมโร่
คริสเตียน โรเมโร่

ต่อกรณีดังกล่าวเป็นเพราะว่าดาวเตะเลือดฟ้าขาวโดนไล่ออกในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมสองที่เฝ้าบ้านเสมอกับ มิลาน 0-0 กระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-0 โดย โรเมโร่ ได้สองใบเหลืองในเกมที่ลอนดอน และต้องชดใช้โทษแบนหนึ่งนัด

ต่อการปราศจาก ดาวดังวัย 26 ปีในเกมต้อนรับทีมจาก อาเซอร์ไบจาน วันที่ 26 ก.ย.นับเป็นปัญหาสำหรับกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ไม่น้อยเนื่องจาก  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดัตช์ยังมีอาการบาดเจ็บ แม้จะเชื่อว่าเขาจะคืนสนามได้ในช่วงปลายเดือนนี้

“มิคกี้ ใกล้ลงซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ แต่เขาน่าจะยังไม่ฟิตเต็มร้อย” กุนซือออสซี่ระบุ

สำหรับเกมบู๊กับ คาราบัค สเปอร์ส มีแววเหลือ ราดู ดรากูซิน เป็นกองหลังตัวกลางที่ฟิตสมบูรณ์รายเดียว และอาจต้องส่ง เบน เดวิส แบ็คซ้ายเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเนื่องจาก เฌด สเปนซ์ แบ็คขวาไม่มีชื่อถูกส่งลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >