slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อยากหนีลิเวอร์พูล!เคลเลเฮอร์เชื่อดีพอเป็น”มือ1″
อยากหนีลิเวอร์พูล!เคลเลเฮอร์เชื่อดีพอเป็น"มือ1"

อยากหนีลิเวอร์พูล!เคลเลเฮอร์เชื่อดีพอเป็น”มือ1″

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรอง ลิเวอร์พูล ย้ำชัด ต้องการย้ายออกเจ้าตัว มั่นใจ ดีพอเป็นมือ 1

ควีวิน เคลเลเฮอร์
ควีวิน เคลเลเฮอร์

วันที่ 9 ก.ย. 67 ฤดูกาล 2023-24 อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 หงส์แดง ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือน ทำให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของทีมก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญให้การช่วยทีมล่า 4 แชมป์ แม้ท้ายที่สุดจะทำได้เพียง 1 แชมป์ก็ตาม

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาล 2023-24 รวม 26 นัด โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เซฟลูกยิงของ เชลซี ไปถึง 9 ครั้ง พา “หงส์แดง” คว้าแชมป์ได้สำเร็จ

แต่หลังจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ หายเจ็บกลับมาเขาก็ตกเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม ทำให้เขายืนยันหนักแน่นว่าอยากย้ายออกจากทีมเพื่อตำแหน่งตัวจริง แต่ท้ายที่สุด “หงส์แดง” ก็ไม่ยอมขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังไปเซ็นสัญญา จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ผู้รักษาประตูชาวจอร์เจียมาเพิ่มอีก

ล่าสุด ควีวิน เคลเลเฮอร์ ออกมาประกาศผ่านสื่อชัดเจนว่า เขาต้องการอยากที่จะย้ายออก และผิดหวังอย่างมากที่สโมสรไม่ได้ปล่อยเขาออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อลิสซอน เบ็คเกอร์
อลิสซอน เบ็คเกอร์

 “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมพูดชัดเจนว่าผมต้องการย้ายไปที่ไหนสักแห่งเพื่อเป็นมือ 1 และช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสรก็ตัดสินใจคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่ (มามาร์ดาชวิลี) ดูเหมือนว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะเลือกทางอื่นแล้วแต่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอหลายสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับผม การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้อยู่ในมือผมเสมอไป ความทะเยอทะยานของผมชัดเจน ผมคิดว่าผมเก่งพอที่ต้องการลงเล่นในทุกๆ สัปดาห์”

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ข้อเสนอที่หงส์แดงปฏิเสธ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ สำหรับขอซื้อตัว เคลเลเฮอร์ เมื่อช่วงปลายตลาดซื้อขายที่ผ่านมา มีราคาเพียง 7 ล้านปอนด์บวกกับแมตต์ เทอร์เนอร์

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5755621/2024/09/09/caoimhin-kelleher-liverpool-future/

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >