slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจุนโฮ อาจรับบทนำในซีรีส์ Typhoon Company กับเรื่องราวท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ IMF สุดดราม่า!

อีจุนโฮ อาจรับบทนำในซีรีส์ Typhoon Company กับเรื่องราวท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ IMF สุดดราม่า!

อีจุนโฮ นักแสดงหนุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Typhoon Company ซึ่งเป็นซีรีส์แนวดราม่าที่เล่าเรื่องราวของธุรกิจครอบครัวที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตการณ์ทางการเงินครั้งใหญ่ในปี 1997 ที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเศรษฐกิจทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกาหลีใต้

ซีรีส์ Typhoon Company จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความยากลำบากของคนจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจที่รวดเร็วและรุนแรง ธุรกิจครอบครัวเล็ก ๆ อย่าง Typhoon Company คือหนึ่งในนั้น ซึ่งพวกเขาต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

อีจุนโฮ

ในซีรีส์นี้ อีจุนโฮ ได้รับเสนอให้รับบทเป็น คังแทพุง ซีอีโอของ Typhoon Company ผู้ที่ต้องแบกรับภาระอย่างหนักในการปกป้องและรักษาธุรกิจของครอบครัวไว้หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต

ด้วยความมุ่งมั่นและความพยายาม คังแทพุง ต้องผ่านอุปสรรคมากมายที่ไม่เพียงแต่เป็นการต่อสู้ทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการค้นหาความหมายของการเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริง ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา

ผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้คือ อีนาจอง ที่เคยมีผลงานกำกับที่น่าประทับใจอย่าง Fight for My Way, Love Alarm และ See You in My 19th Life ซึ่งทำให้ผู้ชมมีความคาดหวังสูงว่า Typhoon Company จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นและซาบซึ้งได้อย่างดีเยี่ยม

ถึงแม้ว่าในขณะนี้ อีจุนโฮ จะยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาบท แต่แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าจะได้เห็นการแสดงของเขาในบทบาทนี้ ซึ่งหากเขาตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ไม่เเน่ว่าในอนาคตอันใกล้มันอาจเป็นผลงานที่สามารถสร้างความประทับใจและกระแสตอบรับอย่างดีอีกครั้งให้กับเขาเหมือนผลงานที่ผ่าน ๆ มาก็เป็นได้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>