slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจนนี่ เปิดใจดราม่าบุหรี่ไฟฟ้าสุดร้อน พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่สุดปัง เกิร์ลพาวเวอร์มาเต็ม!

เจนนี่ เปิดใจดราม่าบุหรี่ไฟฟ้าสุดร้อน พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่สุดปัง เกิร์ลพาวเวอร์มาเต็ม!

เจนนี่ ศิลปินชื่อดัง ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตและการทำงานของเธอในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับสหรัฐอเมริกา ในบทสนทนานี้ เธอได้พูดถึงหลายประเด็นที่สะท้อนถึงเส้นทางที่เธอเดินในฐานะศิลปิน และการเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษสังคมผ่านสังกัด ODD ATELIER กรณีการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในอาคารที่ประเทศอิตาลี ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

เจนนี่ กล่าวว่า “ฉันจะทำอะไรได้ ถ้าคนเกาหลีคิดว่ามันผิด ฉันต้องชดใช้…ฉันเข้าใจว่าทำไมพวกคุณถึงไม่พอใจ มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรม เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องของเวลา และฉันก็ไม่สามารถไปต่อต้านเรื่องเวลาได้”

เจนนี่

ในสังคมเกาหลี ศิลปินและไอดอลมักถูกคาดหวังให้มีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านการทำงาน การใช้ชีวิต และเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจนนี่ ที่มีพื้นเพจากวัฒนธรรมที่หลากหลาย ได้เรียนรู้ที่จะปรับตัวและผลักดันดนตรีเคป๊อปให้ก้าวไปสู่ระดับโลก

“ฉันเชื่อว่าฉันได้เรียนรู้แล้ว ฉันได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบๆ ที่เปิดโอกาสให้ฉันทลายกรอบจำกัด และเปิดช่องว่างเล็กๆ ระหว่างวัฒนธรรมของเรา” เจนนี่ กล่าว

อีกทั้ง เจนนี่ยังได้เผยถึงอัลบั้มโซโล่ใหม่ของเธอ ที่จะปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังในไม่ช้า โดยอัลบั้มนี้จะมีดนตรีหลากหลายแนว และการบันทึกเสียงส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเธอตั้งใจทำให้ผลงานนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน และส่งสารสำคัญว่า “จงยืนหยัดในตัวตนของคุณเอง”

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของเจนนี่ อัลบั้มใหม่นี้อาจเป็นการก้าวข้ามขอบเขตใหม่ของเธอที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>