slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ประกาศชัดเจน!
เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ประกาศชัดเจน!

เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ประกาศชัดเจน!

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ประกาศชัดเจนการแข่งขัน คาราบาว คัพ เป็นหนึ่งในโทรฟี่ที่สำคัญ และตนอยากได้เพื่อนำมาประดับในตู้โชว์ “ผีแดง”

เทน ฮาก
เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ำอย่างชัดเจนว่าการแข่งขันศึกคาราบาว คัพ เป็นรายการที่มีความสำคัญ และอยากนำทัพ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ให้ได้

กุนซือชาวดัตช์ สามารถคว้าโทรฟี่ใบเล็กสุดในประเทศอังกฤษ เป็นรายการแรกตอนที่เข้ามากุมบังเหียนแมนฯ ยูฯ ในฤดูกาล 2022/2023 และในซีซั่นถัดมาก็ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ผลงานในลีกกลับสวนทาง เพราะทีมจบอันดับ 8

แมนฯ ยูฯ มีคิวดวลกับ “เจ้าตูบ” บาร์นส์ลี่ย์ ทีมจากลีก วัน ในรอบ 3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ โดย เทน ฮาก ยืนยันว่าการแข่งขันในรายการนี้มีความสำคัญแน่นอน

คาราบาว คัพ เป็นหนึ่งในโทรฟี่ที่สำคัญ
คาราบาว คัพ เป็นหนึ่งในโทรฟี่ที่สำคัญ

“ผมอยากพูดว่านี่คือรายการที่มีความหมาย ทั้งเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มันมีความสำคัญมาก ผมมองเห็นความมุ่งมั่นจากทุกทีม, จากเจ้าของทุกสโมสร รวมทั้งผู้จัดการทีมทุกคน ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่ผ่านมาที่คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ”

“ผมได้เห็นแบบนั้นในเกมนัดชิง ผมมองเห็นทุกทีมพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อสิ่งนี้ เราก็ต้องการเช่นเดียวกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญมากในเกมฟุตบอลก็คือการคว้าแชมป์ คุณมีโอกาส 5 ครั้ง และเป้าหมายของเราก็คือคว้าชัยชนะทุกรายการ รวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” เทน ฮาก ระบุ

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >