slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เทย์เลอร์ สวิฟต์ ร่วมเชียร์ เทรวิส เคลซี เปิดฤดูกาล NFL

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ร่วมเชียร์ เทรวิส เคลซี เปิดฤดูกาล NFL

หลังจากที่ เทรวิส เคลซี คอยสนับสนุนและให้กำลังใจ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour หลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการขึ้นแสดงเคียงข้างคนรักบนเวที Wembley Stadium ในกรุงลอนดอน ตอนนี้ถึงเวลาที่ สวิฟต์ จะตอบแทนด้วยการไปเชียร์ เคลซี ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ฤดูกาลใหม่ โดยเกมแรกได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ

เทย์เลอร์ สวิฟต์

ทีม Kansas City Chiefs ของ เคลซี เปิดสนามพบกับ Baltimore Ravens ในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ สวิฟต์ ปรากฏตัวที่สนาม Arrowhead Stadium ท่ามกลางเสียงต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างอบอุ่น เธอมาถึงสนามด้วยรถกอล์ฟ พร้อมกับรอยยิ้มสดใสและทักทายแฟน ๆ ว่า “สวัสดีทุกคน เป็นยังไงบ้าง” ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน ซึ่งไม่เพียงแค่การมาร่วมงานเท่านั้น ลุคแฟชั่นของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอีกด้วย โดยเธอสวมกางเกงขาสั้นจับคู่กับ Bustier Tank ยีนส์ของ Versace พร้อมรองเท้าบู๊ตสีแดงสุดเท่ที่สูงถึงต้นขา และกระเป๋าหรูจาก Louis Vuitton เสริมความโดดเด่น

เพียง 1 วันก่อนที่ สวิฟต์ จะปรากฏตัวให้กำลังใจแฟนหนุ่มในสนาม ตัวแทนของ เคลซี ได้ออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวไวรัลที่แพร่หลายในโลกออนไลน์เกี่ยวกับสารคดีที่กล่าวถึง ‘การวางแผนสื่อในความสัมพันธ์ของ เคลซี หลังเลิกรากับ สวิฟต์’ ซึ่งตัวแทนยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการแต่งขึ้นมา ไม่มีมูลความจริงใด ๆ ทั้งสิ้น และสารคดีนี้ไม่เคยได้รับอนุญาตจากฝ่ายใดให้ผลิตขึ้น

แม้ข่าวเกี่ยวกับสารคดีดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้ว แต่ทีมประชาสัมพันธ์ของ เคลซี ก็กำลังทำงานกับทีมกฎหมายด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดคอนเทนต์ที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดหรือสร้างความเสียหายต่อไป

สำหรับแฟน ๆ ทั้งของ เคลซี และ สวิฟต์ ต้องติดตามกันต่อว่า ทั้งคู่จะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ อะไรให้ได้เห็นกันอีกในการแข่งขันครั้งหน้า

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>