slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อากาเซเตรียมฟิน! แบมแบม GOT7 เตรียมขึ้นเวที Rolling Loud Thailand 2024 พร้อมแรปเปอร์ระดับโลก

อากาเซเตรียมฟิน! แบมแบม GOT7 เตรียมขึ้นเวที Rolling Loud Thailand 2024 พร้อมแรปเปอร์ระดับโลก

เตรียมพบกับสุดยอดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก Rolling Loud Thailand 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024 ณ Legend Siam พัทยา โดยเทศกาลนี้ถือเป็นการรวมตัวของศิลปินฮิปฮอปชั้นนำจากทั่วโลก ที่จะมาเติมเต็มทุกความมันส์ให้กับแฟนเพลงในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

แบมแบม

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 ศิลปินชาวไทยผู้ที่สร้างชื่อเสียงในวงการ K-Pop จนได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั่วโลก และในงานครั้งนี้ แบมแบมเตรียมพร้อมที่จะมอบความสนุกและโชว์พิเศษสุดอลังการที่จัดเต็มเพื่อเอาใจแฟน ๆ ชาวอากาเซอย่างแน่นอน

นอกจาก แบมแบม แล้ว งานนี้ยังมีรายชื่อศิลปินที่เป็นตำนานในวงการฮิปฮอประดับโลกเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น A$AP Rocky, Wiz Khalifa, Ski Mask The Slump God รวมถึงศิลปินหญิงสุดฮอตอย่าง Tyla ที่จะมาร่วมสร้างความเดือดบนเวที Rolling Loud Thailand

งาน Rolling Loud ไม่ได้เป็นเพียงแค่เทศกาลดนตรีทั่วไป แต่ถือเป็นพื้นที่ที่รวบรวมทั้งวัฒนธรรมฮิปฮอป แฟชั่น และเสียงดนตรีที่ทรงพลังมาไว้ด้วยกัน โดยเวทีที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่สนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดและความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังของเหล่าศิลปิน ซึ่งจะยกระดับการแสดงในงานนี้ให้เป็นที่จดจำของทุกคน

สำหรับชาวอากาเซนี่ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ไม่ควรพลาด ไม่เพียงเเค่แบมแบมจะได้กลับมาแสดงในประเทศไทย แต่ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินฮิปฮอปชั้นนำระดับโลก ที่พร้อมจะมอบความบันเทิงในทุกวินาที เตรียมตัวให้พร้อม จองบัตรกันให้ไว แล้วมาสนุกไปกับงาน Rolling Loud Thailand 2024 ที่จะกลายเป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่คุณจะไม่มีวันลืม!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>