slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แฟน แมนยู ใจฟู!
แฟน แมนยู ใจฟู!

แฟน แมนยู ใจฟู!

แฟนบอล แมนยู ก็คิดถึงป๋าเหมือนกัน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับมีแวบๆ ในใจยังคิดถึงงานคุมทีม ชี้สิ่งที่ช่วยได้คือไปดูนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บ่อยๆ

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า มีบางครั้งที่ตัวเองยังคงคิดถึงการคุมทีม หลังจากที่วางมือไปตั้งแต่ปี 2013 โดยนับตั้งแต่นั้น “ปีศาจแดง” ยังไม่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกเลย เฟอร์กูสัน วัย 82 ปี นำ แมนยู ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่มากุมบังเหียนเมื่อปี 1986 โดยพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และสโมสรโลก

“เฟอร์กี้” ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี สื่ออังกฤษ ว่า “ตอนนี้ผมรีไทร์มา 11 ปีแล้ว ดังนั้นคุณคงหาทางปรับตัวได้ ใช่ผมคิดถึงมันในบางครั้ง ผมคิดว่า ปีแรกหลังจากผมรีไทร์ ผมได้ไปดู ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ผมบอก เคธี่ (ภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว) ว่า นี่เป็นสิ่งที่ผมคิดถึง เกมสำคัญ เกมฟุตบอลยุโรป”

แฟน แมนยู ใจฟู!
แฟน แมนยู ใจฟู!

“นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้จากนั้นผมก็ได้ไปดูนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายนัด เนื่องจากผมพบสิ่งที่สามารถเชื่อมโยง และสิ่งที่ผมอยากทำทุกวัน เพราะนั่นเป็นรายการใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรมีส่วนร่วมเสมอ” เฟอร์กูสัน กล่าว

< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >