slider2
slider2
previous arrow
next arrow
7 ฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน iPhone 16 Pro ที่จะเปิดตัวใหม่ เร็วๆนี้
7 ฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน iPhone 16 Pro ที่จะยกระดับการถ่ายภาพของคุณ

7 ฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน iPhone 16 Pro ที่จะเปิดตัวใหม่ เร็วๆนี้

iPhone 16 Pro กำลังจะมาพร้อมกับการปฏิวัติวงการถ่ายภาพด้วยฟีเจอร์กล้องสุดล้ำที่จะทำให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือช่างภาพมืออาชีพ ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยให้คุณเก็บทุกช่วงเวลาสำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1. Super Telephoto Lens:

เลนส์ซูมสุดคมชัดที่จะทำให้คุณสามารถจับภาพรายละเอียดที่อยู่ไกลได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสัตว์ป่าในธรรมชาติ หรือการถ่ายภาพกีฬาที่ผู้เล่นอยู่ไกลออกไป Super Telephoto Lens จะช่วยให้คุณเก็บภาพได้อย่างคมชัดและใกล้ชิด

2. Upgraded Ultra Wide Lens:

เลนส์ Ultra Wide ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ถ่ายภาพมุมกว้างได้คมชัดและเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ หรือการถ่ายภาพกลุ่มที่มีคนจำนวนมาก

3. Enhanced Low-Light Photography:

ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลด Noise และเพิ่มความสว่างให้กับภาพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในตอนกลางคืน หรือการถ่ายภาพในร่มที่มีแสงน้อย iPhone 16 Pro จะช่วยให้คุณได้ภาพที่สวยงามและคมชัด

4. 4K Video Recording at 120fps:

บันทึกวิดีโอ 4K ที่ 120fps เพื่อภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและคมชัดยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการถ่ายวิดีโอแอคชั่นหรือวิดีโอสโลว์โมชัน ที่ต้องการความละเอียดสูงและความราบรื่นของภาพ

5. ProRes Video Recording at 4K 120fps with External Storage:

บันทึกวิดีโอ ProRes 4K ที่ 120fps ลงในที่เก็บข้อมูลภายนอก เพื่อคุณภาพวิดีโอระดับมืออาชีพและความยืดหยุ่นในการทำงาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัดต่อวิดีโออย่างจริงจัง

6. QuickTake Upgrade to 4K:

ถ่ายวิดีโอสั้น ๆ แบบ QuickTake ได้ที่ความละเอียด 4K เพื่อคุณภาพวิดีโอที่คมชัดยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการเก็บช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คุณไม่อยากพลาด

7. Spatial Photos and JPEG-XL Support:

ถ่ายภาพ Spatial Photos ที่สามารถใช้งานร่วมกับ Apple Vision Pro ได้ และรองรับไฟล์ JPEG-XL เพื่อการถ่ายภาพคุณภาพสูงโดยไม่สูญเสียรายละเอียด

ด้วยฟีเจอร์กล้องสุดล้ำเหล่านี้ iPhone 16 Pro จะเป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน แต่จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ iPhone 16 Pro จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานที่น่าประทับใจได้อย่างง่ายดาย

7 ฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน iPhone 16 Pro ที่จะยกระดับการถ่ายภาพของคุณ
7 ฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน iPhone 16 Pro ที่จะยกระดับการถ่ายภาพของคุณ

ติดตามข่าวสารไอที ได้ที่ WWW.UHDMAX.NET หรือ สมัครสมาชิก เพื่อรับชมคอนเทนต์ก่อนใคร คลิกเลย!

inwiptv