slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Spider-Man 4 จ้างผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton

Spider-Man 4 จ้างผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton

Spider-Man 4 จ้างผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton Spider-Man 4 ในที่สุดก็คว้าผู้กำกับมาแล้ว และพบว่ามันอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ที่คุ้นเคยอย่าง Destin Daniel CrettonShang-Chi and the Legend of the Ten Ring ภาพยนตร์ Spider-Man สามเรื่องแรกใน MCU กำกับโดย Jon Watts แต่หลังจากที่ Spider-Man: No Way Home ฉาย การค้นหาผู้กำกับคนใหม่เพื่อกำกับภาคต่อไปในการผจญภัยใน MCU ของ webhead ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว เวลาผ่านไปเกือบสามปีแล้วตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home ออกฉายและตอนนี้ดูเหมือนว่า Sony และ Marvel จะเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว

The Hollywood Reporter เผยข่าวว่า Destin Daniel Cretton จะมารับหน้าที่กำกับ Spider-Man 4 ที่ยังไม่มีชื่อ ก่อนหน้านี้ Cretton เคยกำกับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และเคยมีลุ้นให้กำกับAvengers 5ซึ่งใช้ชื่อว่าAvengers: The Kang Dynasty แต่ลาออกไม่นานก่อนที่ Marvel จะไล่ Jonathan Majors ออก Cretton กลายเป็นชื่อใหญ่ของ Marvel เนื่องจากเขาเป็นโปรดิวเซอร์ใน ซีรีส์ Wonder Man ที่กำลังจะออกด้วย ปัจจุบัน Cretton ยังคงรับหน้าที่กำกับ Shang-Chi 2 แต่เมื่อดู ข่าว Spider-Man 4 ตอนนี้ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะต้องรอไปก่อน เนื่องจาก Sony และ Marvel กำลังเร่งสร้าง หนัง Spider-Man เรื่องต่อไป Chris McKenna และ Erik Sommers ผู้เขียนบทสำหรับภาพยนตร์ Spider-Man ของ MCU สามเรื่องที่ผ่านมาจะกลับมาเขียนบทหนังเรื่องนี้

ชางชี หรือ กัปตันมาร์เวล ใน Spider-Man 4 เป็นไปได้

Spider-Man 4 จ้างผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton

ด้วยการที่ Cretton กำกับ Spider-Man 4 ในตอนนี้ ทำให้มีคำใบ้ถึงความเป็นไปได้ของเรื่องราวบางส่วน นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Short Term 12 ในปี 2013 ของเขา ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Cretton ได้แก่ The Glass Castle ในปี 2017 และ Just Mercy ในปี 2019 มีดารานำคือ Brie Larson Shang – Chi and the Legend of the Ten Rings ได้รักษาประเพณีนี้ให้มีชีวิตอยู่โดยมี Brie Larson มารับบท Captain Marvelในฉากหลังเครดิตของภาพยนตร์ ภาพยนตร์ Spider-Man ใน MCU ที่ Sony ผลิตขึ้นนั้นมีบทบาทสำคัญสำหรับฮีโร่ใน MCU เช่น Iron Man ใน Spider-Man: Homecoming, Nick Fury และ Maria Hill ใน Spider-Man: Far From Home และ Doctor Strange ใน Spider-Man: No Way Home สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่า Cretton สามารถสืบสานประเพณีนี้ต่อไปได้โดยให้ Captain Marvel ของ Brie Larson ปรากฏตัวใน Spider-Man 4

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ Simu Liu จะปรากฏตัวเป็น Shang-Chi ใน Spider-Man 4 The Legend of the Ten Rings ได้รับความนิยมอย่างมากใน MCU ในช่วงต้นของ Phase 4 และแฟนๆ หลายคนก็รู้สึกหงุดหงิดที่ Marvel Studios ใช้เวลาในการสร้างภาคต่อนานมากดูเหมือนว่าส่วนหนึ่งของความล่าช้านั้นเป็นเพราะ Shang-Chi จะมีบทบาทสำคัญในAvengers 5 ในขณะที่ Cretton เป็นผู้กำกับด้วย แผน Avengers 5 ที่ถูกยกเลิกและตอนนี้ Shang-Chi 2อาจจะถูกเลื่อนออกไปอีกครั้งจึงมีความหวังว่าแฟนๆ จะได้เห็น Shang-Chi ใน Spider-Man 4 ตัวละครทั้งสองมีประวัติในหนังสือการ์ตูน โดย Shang-Chi มีส่วนร่วมใน หนังสือการ์ตูน Ultimate Spider-Man และเนื้อเรื่อง Spider-Island

Spider-Man 4 จ้างผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton

Sony Pictures ยังไม่ได้กำหนดวันฉายของ Spider-Man 4 อย่างไรก็ตาม Disney ได้เลื่อนวันฉายเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม 2026 จากกำหนดการที่วางไว้สำหรับภาพยนตร์ของ Marvel Studios ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจทำให้ Sony Pictures สามารถฉาย Spider-Man 4 ในวันนั้นได้ สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมนั้นพิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์สำหรับ Marvel Studios เนื่องจาก Deadpool และ Wolverine ทำรายได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงครึ่งหลังของฤดูร้อน และพวกเขาหวังว่ารูปแบบที่คล้ายกันจะเกิดขึ้นสำหรับ The Fantastic Four: First Steps ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025 เมื่อมีผู้กำกับแล้วข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ Spider-Man 4น่าจะออกมาเร็วๆ นี้รวมถึงตัวร้ายที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้น และว่าภาพยนตร์จะเป็นดราม่าอาชญากรรมที่เข้มข้นหรือการผจญภัยในจักรวาลคู่ขนานอีกครั้งหรือไม่

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >