slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จิน BTS ศิลปินเกาหลีชื่อดังพร้อมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งเเรกพฤศจิกายนนี้

จิน BTS ศิลปินเกาหลีชื่อดังพร้อมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งเเรกพฤศจิกายนนี้

หลังจากปลดประจำการจากการรับราชการทหารภาคบังคับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จิน หรือ คิม ซอกจิน สมาชิกอาวุโสของวง BTS เตรียมกลับเข้าสู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมประกาศข่าวดีถึงแฟนคลับว่าเขากำลังจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

จิน BTS

จิน เริ่มต้นการกลับมาโดยจัดงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 11 ปีของการเดบิวต์วง BTS นอกจากนี้เขายังได้แสดงเพลงฮิต Super Tuna เวอร์ชันพิเศษที่ได้รับการขยายเพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่รอคอยเขาตลอดช่วงเวลาที่เขารับใช้ชาติ

หลังงานแฟนมีตติ้งนี้ไม่นาน จิน ได้เปิดเผยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Weverse ว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยอัลบั้มใหม่ พร้อมทั้งมีแผนที่จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้มากขึ้น “ผมพยายามจะทำงานในฐานะศิลปินอย่างเต็มที่ และพยายามที่จะเจอแฟน ๆ ให้บ่อยที่สุด” จินกล่าว “อีกไม่กี่เดือน ผลงานก็จะพร้อม ขอให้ทุกคนอดใจรออีกสักหน่อยครับ”

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จิน ได้เริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการ โดยรับตำแหน่งทูตแบรนด์ให้กับ Fred Jewelry และ Gucci ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นหรูระดับโลก นอกจากนี้ จิน ยังได้รับเกียรติในการเป็นผู้ถือคบเพลิงให้กับเกาหลีใต้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่ปารีส

เขาได้แสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่ทำให้เขามีโอกาสรับหน้าที่สำคัญนี้ โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการวิ่งคบเพลิงในวันนี้ ขอบคุณ ARMY และแฟน ๆ ทุกคนที่ทำให้โอกาสนี้เกิดขึ้นได้”

นอกจากนี้ จิน ยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Weverse ว่าเขาได้เสร็จสิ้นการบันทึกอัลบั้มเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว และขั้นตอนการผลิตก็เสร็จสิ้นไปนานแล้ว ในเดือนกรกฎาคม เขายังได้โพสต์ภาพในห้องอัดเพลง ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างคาดเดากันว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจกต์ใหญ่ ซึ่งในขณะนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นอัลบั้มเดี่ยวที่หลายคนรอคอย

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม 2022 ก่อนที่ จิน จะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร เขาได้ปล่อยซิงเกิลชื่อ The Astronaut ซึ่งร่วมงานกับวงดนตรีชื่อดังอย่าง Coldplay เพลงนี้เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก

แม้ในขณะนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ จิน แต่ค่าย BigHit Music ได้ยืนยันว่า จิน กำลังเตรียมการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวในเดือนพฤศจิกายนอย่างแน่นอน แฟน ๆ ของ จิน และ BTS ต่างจับตารอดูผลงานใหม่ที่คาดว่าจะมีเซอร์ไพรส์และเนื้อหาเพลงที่น่าตื่นเต้นมากมาย

การกลับมาของ จิน ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การกลับมาสู่เวทีเพลง แต่ยังเป็นการประกาศถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของเขาที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไป

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>