slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จิน BTS ศิลปินหนุ่มเกาหลีสุดฮิต ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ Alo Yoga

จิน BTS ศิลปินหนุ่มเกาหลีสุดฮิต ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ Alo Yoga

แบรนด์เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง Alo Yoga ประกาศแต่งตั้ง จิน พี่ใหญ่แห่งวง BTS ให้ดำรงตำแหน่ง Global Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด การเลือกจินมาเป็นตัวแทนในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกำลังกลายเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญของแบรนด์

จิน BTS

ในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ WWD จิน เปิดเผยถึงความประทับใจต่อแบรนด์ว่า “สิ่งที่ผมชอบมากๆ เกี่ยวกับ Alo Yoga คือ การที่แบรนด์สามารถนำความสวมใส่สบายของเสื้อผ้ามาร่วมกับสไตล์และการมีวัตถุประสงค์ทั้งเรื่องกายภาพ รวมถึงเรื่องสุขภาพจิตใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาก”

ซึ่งคำกล่าวนี้สะท้อนถึงความใส่ใจในเรื่องการดูแลร่างกายและจิตใจของศิลปินหนุ่ม และความเชื่อมโยงกับแนวคิดของ Alo Yoga ได้อย่างลงตัว

การร่วมงานระหว่าง จิน และ Alo Yoga จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2025 ด้วยแคมเปญพิเศษที่กำลังจะเปิดตัว ขณะเดียวกันแบรนด์ยังเตรียมเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในย่าน Dosan Park กรุงโซล ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2025

ร้านขนาดใหญ่ถึง 6 ชั้นและพื้นที่กว่า 6,000 ตารางฟุตนี้ จะเป็นสถานที่ที่ไม่เพียงแต่จัดจำหน่ายเสื้อผ้าและสินค้า แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการเชื่อมโยงผู้คนที่สนใจในไลฟ์สไตล์ที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจตามแนวคิดของแบรนด์

อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมเป็น Global Brand Ambassador ของ จิน ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในเส้นทางอาชีพของเขา และเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล นับเป็นการเริ่มต้นที่น่าจับตามองในปี 2025 ที่จะมาถึงอย่างแน่นอน

จิน จะสามารถส่งเสริมแบรนด์ในตลาดเอเชียอย่างไรต่อไป และแฟนๆ จะได้เห็นบทบาทของเขาในแคมเปญใหม่ๆ แบบไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>