slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชินมินอา ลุ้นรับบทนำในซีรีส์ The Remarried Empress

ชินมินอา ลุ้นรับบทนำในซีรีส์ The Remarried Empress

นักแสดงชื่อดัง ชินมินอา กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการบันเทิง หลังมีรายงานว่าเธอได้รับการทาบทามให้รับบทนำในละครฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ The Remarried Empress โดยทางด้านต้นสังกัดของเธออย่าง AM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ชินมินอาได้รับข้อเสนอให้แสดงใน “… The Remarried Empress’ และกำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา” ทำให้แฟนคลับต่างคาดหวังและตื่นเต้นกับการกลับมารับบทในละครแฟนตาซีครั้งนี้

ชินมินอา

ละครเรื่อง The Remarried Empress ดัดแปลงจากนิยายโรแมนติกแฟนตาซีที่มีฐานผู้อ่านจำนวนมากในโลกออนไลน์ เนื้อเรื่องกล่าวถึง Navier จักรพรรดินีผู้สง่างามแห่งจักรวรรดิตะวันออก ผู้ซึ่งถูกสามีของเธอหักหลังด้วยการตั้งใจให้อนุของเขาก้าวขึ้นเป็นจักรพรรดินีแทน นำไปสู่การตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวของ Navier ในการขอหย่าและออกเดินทางเพื่อตามหาชีวิตใหม่ในฐานะจักรพรรดินีแห่งดินแดนอื่น

หาก ชินมินอา ตอบรับบทนี้ เธอจะได้ถ่ายทอดบทบาทของหญิงผู้มีความกล้าหาญและเข้มแข็งที่ไม่ยอมแพ้ต่อชะตากรรม ความรักที่ล้มเหลว การต่อสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของตัวเอง และการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ในฐานะจักรพรรดินีแห่งดินแดนใหม่ เป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่คาดหวังว่าจะกลายเป็นหนึ่งในผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและการเดินทางของตัวละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ ผู้ชมยังรอลุ้นว่าจะได้เห็นการแสดงที่น่าประทับใจของ ชินมินอา ในบท Navier ที่จะทำให้เธอครองใจผู้ชมทั่วโลกอีกครั้งหรือไม่ ?

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>