slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจนนี่ BLACKPINK ขึ้นแท่นไอดอลหญิงมูลค่าแบรนด์สูงสุดในเดือนตุลาคม

เจนนี่ BLACKPINK ขึ้นแท่นไอดอลหญิงมูลค่าแบรนด์สูงสุดในเดือนตุลาคม

เจนนี่ คิม จากวง แบล็กพิงก์ กลับมาครองตำแหน่งไอดอลหญิงที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในวงการ K-Pop อีกครั้งในเดือนตุลาคม หลังจากคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยผลงานเพลง “Mantra” ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายทั้งในและนอกประเทศ

สถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรของเกาหลี (The Korea Institute of Corporate Reputation) ได้เปิดเผยอันดับคะแนนมูลค่าแบรนด์ของไอดอลหญิง K-Pop ประจำเดือนนี้ โดย เจนนี่ คว้าอันดับ 1 ด้วยคะแนนสูงถึง 14,171,467 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 409.24% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ทำให้เธอไต่อันดับจากที่ 6 ในเดือนก่อนมาครองอันดับสูงสุดอย่างก้าวกระโดด

เจนนี่ BLACKPINK

ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ เจนนี่ หวนคืนวงการในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีด้วยเพลง “Mantra” ที่เปิดตัวบนเวที Jimmy Kimmel Live! ในสหรัฐอเมริกา นับเป็นการโปรโมตครั้งสำคัญที่สร้างกระแสฮือฮา และการกลับมาแสดงในรายการเพลงที่เกาหลีใต้ เช่น M Countdown หลังจากที่ไม่ได้ปรากฏตัวบนเวทีนี้มากว่า 8 ปี นอกจากนี้เธอยังร่วมรายการวาไรตี้ “My Name is Gabriel” ที่อิตาลี ซึ่งเป็นการแสดงบทบาทเป็นเจ้าของฟาร์มและโฮมสเตย์เล็กๆ ในเมืองชนบท ทำให้คำที่เชื่อมโยงกับ เจนนี่ มากที่สุดในเดือนนี้ ได้แก่ “คัมแบ็ก”, “พิสูจน์”, และ “เซ็กซี่” ส่วนคีย์เวิร์ดสำคัญคือ “Mantra”, “LA”, และ “BLACKPINK”

สำหรับอันดับรองลงมา ได้แก่ คาริน่า จากวง เอสป้า ที่ครองอันดับ 2 ด้วยคะแนน 6,741,019 คะแนน ลดลงเล็กน้อย 3.52% จากเดือนก่อน และอันดับ 3 คือ วอนยอง จากวง ไอฟ์ ที่ทำคะแนนได้ 6,207,794 คะแนน เพิ่มขึ้น 5.60% จากเดือนก่อน ขณะที่ ลิซ่า จาก แบล็กพิงก์, ฮวาซา จาก มามามู, วินเทอร์ จาก เอสป้า, แทยอน จาก เกิร์ลส์เจเนอเรชัน, จีวอน จาก ซิกเนเจอร์ และ โรเซ่ จาก แบล็กพิงก์ ตามลำดับ

การกลับมาในครั้งนี้ของ เจนนี่ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมและอิทธิพลที่เธอยังคงมีในวงการ K-Pop และเป็นที่จับตามองอย่างยิ่งในอนาคตว่าจะมีผลงานอะไรที่สร้างความประทับใจแฟนๆ ได้อีกบ้าง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>