slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แชวอนบิน กับความลับอันลึกลับใน “Doubt” ซีรีส์ทริลเลอร์จิตวิทยาที่คุณห้ามพลาด!

แชวอนบิน กับความลับอันลึกลับใน “Doubt” ซีรีส์ทริลเลอร์จิตวิทยาที่คุณห้ามพลาด!

MBC ปล่อยข่าวการมาของซีรีส์ใหม่ “Doubt” ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ด้วยการนำเสนอความท้าทายในบทบาทใหม่ของ แชวอนบิน! ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวจิตวิทยาทริลเลอร์ ที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวการไล่ล่าความจริงของ จางแทซู (ฮันซอกคยู) โปรไฟเลอร์ด้านอาชญากรรมผู้เก่งกาจ ซึ่งต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าลูกสาวของเขา ฮาบิน (แชวอนบิน) อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมที่เขากำลังสืบสวน

แชวอนบิน

แม้ว่า แทซู จะขึ้นชื่อว่าเป็นโปรไฟเลอร์ผู้มีสายตาเฉียบคม สามารถอ่านเกมจิตวิทยาได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แต่ลูกสาวของเขากลับแสดงออกถึงความกล้าในการโกหกต่อหน้าอย่างไม่หวั่นเกรง ฮาบิน ดูเหมือนเด็กมัธยมปลายธรรมดา แต่ความจริงแล้วเธอได้รับความฉลาดและความสังเกตที่เก่งกาจมาจากพ่อเต็ม ๆ เมื่อความสงสัยเริ่มก่อตัวขึ้น แทซู ต้องเผชิญกับเกมจิตวิทยาที่ซับซ้อนจากลูกสาวของตัวเองที่พลิกผันเรื่องราวด้วยการเปิดเผยความลับอันน่าตกใจ

ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา ฮาบิน แสดงสีหน้าและสายตาที่นิ่งสงบ เยือกเย็น และยากจะคาดเดาได้ เธอฉายแววความลึกลับออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะค้นหาคำตอบของความลับที่เธอซ่อนอยู่ ทีมงานซีรีส์ถึงกับออกปากชื่นชม แชวอนบิน ว่า “ไม่ใช่แค่เสียงเท่านั้น แต่สายตาและออร่าของเธอเต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล เราเชื่อว่าเธอจะทำให้ผู้ชมต้องหลงรักในเสน่ห์อันสดใหม่และไม่เหมือนใคร”

สำหรับบทบาทของ ฮาบิน ทีมงานบอกว่าเธอจะสร้างความประทับใจอย่างยิ่งในฐานะตัวละครที่ทำให้ชีวิตของ แทซู ต้องพลิกผันไปตลอดกาล “เราขอให้ทุกคนร่วมเชียร์และติดตามการแสดงของ แชวอนบิน ที่จะพาคุณเดินทางไปกับเรื่องราวซับซ้อนใน ‘Doubt’ ที่พร้อมจะสร้างกระแสให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเกาหลี”

“Doubt” จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 21:40 น. (ตามเวลาเกาหลี) ห้ามพลาด!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>