slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรเซ่ ทุบสถิติ! ศิลปินหญิงเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ครองอันดับ 1 บน Global Spotify Chart

โรเซ่ ทุบสถิติ! ศิลปินหญิงเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ครองอันดับ 1 บน Global Spotify Chart

โรเซ่ ทุบสถิติ! ศิลปินหญิงเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Global Spotify ด้วยเพลง APT.

ในขณะนี้ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างถูกครองด้วยกระแสเพลงใหม่จาก โรเซ่ อย่างเพลง APT. ซิงเกิลนี้ฮิตติดกระแสอย่างรวดเร็วแม้เพิ่งปล่อยออกมาเพียง 3 วัน แต่ก็สามารถพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 บน Global Spotify Chart ได้อย่างงดงาม ทำให้ โรเซ่ กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวจากวงการ K-Pop คนแรกที่คว้าชัยในชาร์ตระดับโลกนี้ได้

โรเซ่

APT. เป็นผลงานเดี่ยวแรกของ โรเซ่ ภายใต้ต้นสังกัด THEBLACKLABEL และ Atlantic Records ที่ไม่เพียงแต่ปล่อยออกมาแล้วได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากศิลปินระดับโลกอย่าง บรูโน่ มาร์ส ที่มาร่วมงานในหลากหลายบทบาท ทั้งการเขียนเนื้อเพลง การโปรดิวซ์ และการร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งวันนี้ (21 ตุลาคม) เพลงนี้ก็มียอดสตรีมบน Spotify ถึง 11.58 ล้านครั้ง ส่วนยอดวิวทาง YouTube ก็ทะยานสู่ 74 ล้านครั้งไปแล้ว

นอกจากความสำเร็จในการครองอันดับ 1 ของ APT. ยังถือเป็นการโค่นแชมป์เก่าของเพลง Die With A Smile ที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Global Spotify มาอย่างยาวนานถึง 57 วัน ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นผลงานของ บรูโน่ มาร์ส ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง เลดี้ กาก้า ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ผลงานของ โรเซ่ ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการ K-Pop แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความสามารถและอิทธิพลระดับโลกของเธอที่ไม่หยุดอยู่แค่ในเอเชีย ติดตามความสำเร็จต่อไปของ โรเซ่ กับเพลง APT. ได้อย่างใกล้ชิด!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>