slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Gyeongseong Creature 2 พบกับการต่อสู้เเบบจัดหนักจัดเต็ม เเต่ความรักยังติดสปีดไม่ขึ้นจริงหรือ ?

Gyeongseong Creature 2 พบกับการต่อสู้เเบบจัดหนักจัดเต็ม เเต่ความรักยังติดสปีดไม่ขึ้นจริงหรือ ?

Gyeongseong Creature ซีซัน 2 กลับมาครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์หัวใจเต้นแรงกันอีกรอบ! เนื้อเรื่องกระโดดข้ามมาสู่ปัจจุบัน เกือบ 100 ปีหลังจากภาคแรก ที่ยุนแชอ๊ก (ฮันโซฮี) สาวนักแกะรอยผู้ไม่แก่ไม่ตาย เพราะมีปรสิต “นาจิน” อยู่ในตัว ยังคงใช้ชีวิตแบบสายบู๊สุด ๆ ในฐานะ “นางแอ่นเงิน” ขณะที่จางแทซัง (พัคซอจุน) ที่เหมือนกลับมาเกิดใหม่ในร่างนักสืบหน้าตาดี๊ดีชื่อโฮแจ ออกมาตามล่าเหล่าร้ายกันต่อ!

ในสายตาคนที่บอกว่าภาคนี้ยังมันส์อยู่ โอ้โห จะให้พูดยังไงดีล่ะ แอ็กชันในภาคนี้มันแน่นปึ้กยิ่งกว่าเดิม! แชอ๊กกับโฮแจประเคนท่าเตะต่อยกันแบบไม่ยั้งมือ เน้นพลังวิเศษ ต่อยกันมันส์ยิ่งกว่าอัพสกิลในเกม ยังไงยังงั้น! ใครที่ดูภาคแรกแล้วชอบบรรยากาศลึกลับและสัตว์ประหลาดโหด ๆ ภาคนี้ก็จัดเต็มให้ไม่ผิดหวัง แล้วไหนจะการโผล่มาของซึงโจ (แพฮยอนซอง) หนุ่มหล่อพลังพิเศษที่แอบมีความดาร์กในตัว ทำให้เรื่องดูมีมิติขึ้นมาก ส่วนเสน่ห์ความโรแมนติกของคู่พระนางก็ยังแอบมีซีนฟิน ๆ ให้แฟนคลับได้จิ้นกันอยู่ ถือว่าภาคนี้เอาความเข้มข้นมาเต็มคาราเบล คนดูสายแอ็กชันต้องมีปลื้ม!

แต่ในอีกมุม โอ๊ยยยย… บางคนบ่นว่าภาคนี้เหมือนจะหลุดโทนไปหน่อย! จากซีรีส์สัตว์ประหลาดที่มีประเด็นลึกซึ้ง พอมาเจอซีซันนี้ดันไปโฟกัสที่ความรักและพลังวิเศษแบบแฟนตาซีจ๋า แถมฉากแอ็กชันหลายฉากก็ใช้ CG หนักมาก บางจังหวะมุมกล้องสั่นสะท้านจนดูไปเวียนหัวไป เหมือนโดนดูดเข้าไปในเกมยังไงยังงั้น ยิ่งเรื่องของความรักระหว่างแชอ๊กกับแทซังที่เขาพยายามดันให้เป็นจุดขาย โอเค มันมีโมเมนต์ซึ้ง ๆ แหละ แต่จะให้ร้องไห้ตามก็ยังไม่อินขนาดนั้น ยังไม่โดนใจเต็มที่อะ เหมือนดราม่ามา ๆ หาย ๆ ทำให้ความฟินของคู่นี้ไม่ไหลลื่นเท่าที่หวัง

เอาเป็นว่าสรุปง่าย ๆ เลยคือ สำหรับใครที่รอแอ็กชันและการต่อสู้สุดมันส์ แน่นอนว่าซีซันนี้ยังพอให้ความมันส์จุใจอยู่นะ ฉากเตะต่อยมัน ๆ สัตว์ประหลาดโผล่มาทั้งหลายคือยังมีให้เราได้สนุกกัน ตัวละครหลักอย่างฮันโซฮีกับพัคซอจุนก็ยังทำงานดีตามมาตรฐาน แถมตัวร้ายอย่างแพฮยอนซองที่หันมารับบทร้ายครั้งแรกก็เซอร์ไพรส์ไม่เบา!

Gyeongseong Creature 2

แต่ในอีกทาง ถ้าคุณหวังซีรีส์ดราม่าลึกซึ้งเหมือนซีซันแรกที่ผสมผสานความเข้มข้นทางประวัติศาสตร์กับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดลึกลับ ภาคนี้อาจจะทำให้ใจหายแป๊บ เพราะมันเริ่มเบนโทนไปทางซีรีส์ยอดมนุษย์บวกโรแมนติกแฟนตาซีซะมากกว่า แต่นั่นแหละ ถ้าจะดูเอามันส์ จิกหมอนเบา ๆ หรือชอบความพลังพิเศษเว่อร์วัง ภาคนี้ก็ยังพอไปวัดไปวาได้อยู่ ก็ได้แต่หวังว่าถ้ามีซีซัน 3 จะกลับมาเข้มข้นแบบจัดเต็มอีกสักรอบ!

เอาเป็นว่า ภาคนี้สนุกไหม ? ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบสไตล์ไหนนั่นแหละ!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>