slider2
slider2
previous arrow
next arrow
J-Hope เเร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดัง เตรียมปลดประจำการ 17 ตุลาคมนี้ ไม่มีการจัดกิจกรรมใด ๆ ในวันนั้น

J-Hope เเร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดัง เตรียมปลดประจำการ 17 ตุลาคมนี้ ไม่มีการจัดกิจกรรมใด ๆ ในวันนั้น

หลังจากการรอคอยที่ยาวนานของเเฟนเพลงวง BTS ทั่วโลก ในที่สุดต้นสังกัด BIGHIT MUSIC ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า J-Hope สมาชิกวง BTS กำลังจะสิ้นสุดการรับใช้ชาติในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

J-Hope

ในประกาศส่วนหนึ่ง ทางต้นสังกัดกล่าวว่า “เราอยากอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการออกจากกรมของ J-Hope ขณะนี้เขากำลังจะเสร็จสิ้นการรับใช้ชาติเเละจะออกจากกรมทหารเร็ว ๆ นี้ ซึ่งวันที่ออกจากกรมจะเป็นวันที่มีทหารอีกหลายคนออกจากกรมด้วยเเละเราจะไม่มีการจัดกิจกรรมใด ๆ ในวันนั้น

เราอยากจะขอความร่วมมือจากเเฟน ๆ ไม่ไปกรมทหารในวันนั้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการที่มีคนจำนวนมากเกินไป เราอยากให้คุณรอคอยต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นเเละสนับสนุนเขาจากทางไกล เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเเละความรักที่ไม่เคยเปลี่ยนเเปลงที่คุณมอบให้กับ J-Hope เสมอมา เเละเราจะพยายามเต็มที่เพื่อสนับสนุนศิลปินในอนาคต”

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน J-Hope ได้โพสต์ข้อความถึงเเฟน ๆ ผ่านทาง Weverse ว่า เมื่อมองย้อนกลับไปถึงการรับราชการทหาร ผมรู้สึกภาคภูมิใจเเละมั่นใจ เเม้ว่าจะรู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปช้า เเต่ผมกลับรู้สึกผูกพันเเละรู้สึกซาบซึ้งใจมากขึ้น”

นอกจากนี้ ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา J-Hope ยังได้อัปเดตภาพถ่าย 10 ภาพบน Instagram พร้อมเเคปชันว่า “เดือน 10 เเล้ว (ตุลาคม) มาลงรูปให้ครบจำนวนเลย ไว้เจอกันวันปลดประจำการนะ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเเฟน ๆ เป็นอย่างมา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>