slider2
slider2
previous arrow
next arrow
JENNIE BLACKPINK เปิดตัวเเคมเปญใหม่กับ HERA ‘ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย’

JENNIE BLACKPINK เปิดตัวเเคมเปญใหม่กับ HERA ‘ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย’

เเบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง HERA ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง! ด้วยการประกาศร่วมมือกับ JENNIE วง BLACKPINK ในบทบาทใหม่ในฐานะเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ระดับโลก พร้อมเปิดตัวเเคมเปญภายใต้เเนวคิดสุดพิเศษ ‘ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย’ หรือ ‘High-sensitivity Contemporary Look’

JENNIE BLACKPINK

เเคมเปญนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอลุคที่ชื่อว่า ‘More You, Effortlessly’ ซึ่งตอกย้ำถึงความสง่างามอย่างเป็นธรรมชาติเเละเรียบง่าย โดยใช้เพียง 3 ผลิตภัณฑ์สำคัญจาก HERA ได้เเก่ Black Cushion Foundation รองพื้นสูตรเด่นที่ให้การปกปิดอย่างเรียบเนียนเเละยาวนานถึง 24 ชั่วโมง, Sensual Nude Gloss ลิปกลอสเนื้อบางเบาที่เพิ่มความฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ เเละ Sensual Powder Matte Liquid ลิปทินต์เนื้อเเมนต์ที่ใช้งานได้ทั้งบนปากเเละเเก้ม

ในแคมเปญนี้ HERA ได้นำเสนอ 3 ลุคหลักที่สะท้อนความงามในเเบบต่าง ๆ ได้เเก่ Soft Seek Look ลุคที่นุ่มนวลเรียบง่าย, Cherish Flushed Look ลุคที่เปล่งประกายเเบบมีชีวิตชีวา และ Understated Glam Look ลุคที่หรูหราเเบบมินิมอล

ทั้งนี้ ทางด้าน Jeon Ho Choi ผู้จัดการใหญ่ของ Amorepacific Thailand กล่าวถึงเเคมเปญนี้ว่าเป็นการสะท้อนปรัชญาของ HERA ในการสร้างสรรค์ความงามร่วมสมัยเเบบเรียบง่ายเเต่สง่างาม

สำหรับเเฟน ๆ ชาวไทยสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ได้ที่ช็อป HERA ณ เซ็นทรัลชิดลม โซน Beauty Galerie ชั้น G หรือช้อปออนไลน์ผ่าน Lazada โดยแคมเปญนี้ได้เปิดตัวพร้อมกันในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น เเลไทย ซึ่งตอกย้ำการก้าวขึ้นเป็นเเบรนด์เครื่องสำอางหรูชั้นนำระดับโลกของ HERA

อย่างไรก็ตาม เเคมเปญนี้ไม่เพียงเเต่จะตอบโจทย์เเฟน ๆ ของ JENNIE เเละ HERA ทั่วโลก เเต่ยังเป็นการผสมผสานเเนวคิดของความงามร่วมสมัยให้เข้าถึงได้ง่ายเเละงดงามในทุกมิติอีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>